Cộng đồng mạng

Tiến Dũng - Đức Chinh và các cặp đôi được CĐV U23 Việt Nam ghép nhiệt tình

Khi đi thì ôm tay thậm chí còn nắm tay cực kỳ tình tứ, những khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau của các cầu thủ ĐT U23 khiến người hâm mộ cực kỳ thích thú.

Với thành tích đạt được tại giải U23 Châu Á, các cầu thủ trẻ của đội tuyển U23 Việt Nam đang là những gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến hơn cả từ phía người hâm mộ. Chẳng thế mà đã hơn 10 ngày sau trận Chung kết gặp U23 uzbekistan, mọi câu chuyện, hình ảnh xoay quanh các cầu thủ vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ cả nước.

Không chỉ trên sân cỏ, các cầu thủ trẻ của U23 còn khiến nhiều người phát cuồng bởi những khoảnh khắc cực đáng yêu trong cuộc sống thường nhật bên cạnh gia đình, bên cạnh chính những người đồng đội của họ.
Là bạn bè nhiều năm, tập trung cùng đội suốt một thời gian dài nên các cầu thủ chơi khá thân, họ chẳng thiếu những khoảnh khắc quàng vai, bá cổ, nô đùa bên nhau.

Những tấm hình đó đã khiến nhiều CĐV tiến hành trào lưu ghép đôi cầu thủ. Bằng những khoảnh khắc cực kỳ bình thường trong cuộc sống nhưng vào tay những cổ động viên giàu sức sáng tạo, các tuyển thủ U23 bỗng dưng thành nhân vật trong những câu "chuyện tình" rất lãng mạn.

Nhiều cầu thủ cũng không ngần ngại đăng ảnh hòa cùng phong trào ghép đôi rất nhiệt tình của các CĐV.

Dưới đây là những cặp được "ship" và nhận xét là đẹp nhất ĐT U23 Việt Nam:

Thủ thành Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh

Cặp đôi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh bắt đầu được ghép đôi sau khoảnh khắc ăn mừng này. Đâđơn giản chỉ là hành động an ủi đồng đội sau khi chiến thắng của thủ môn người Thanh Hóa.

Ngay sau đó dân mạng đã vẽ lại tấm ảnh đó. Tiến Dũng mang về đăng lên trang cá nhân với câu từ khiến nhiều người bất ngờ.

Các "thánh chế" bắt đầu hành trình chế ảnh.

Thậm chí có cả truyện được sáng tác riêng dành cho 2 cầu thủ ĐT U23.

Cặp đôi Đình Trọng và trung vệ Tiến Dũng:

Tiến Dũng mạnh mẽ, nam tính là thế nhưng đi cạnh lại khoác tay Đình Trọng e ấp như thế này khiến không ít "fan girl" muốn hú hét.

Cả hai ngồi cùng nhau trên máy bay.

Chăm chú xem ipad cùng nhau nữa cơ đấy.

Cảnh nắm tay nhau trên sân tập.

Chỉ là cảnh đập tay nhau để vỗ tay nhưng cũng bị các fan chụp màn hình lại.

Đây là cặp đôi muốn vóc dáng có vóc dáng, muốn nhan sắc có nhan sắc.

Cặp đôi Hà Đức Chinh và Quang Hải:

Không có quá nhiều ảnh cùng nhau nhưng mỗi bức hình chụp chung của Quang Hải và Đức Chinh đều mang đến sự sát thương cực mạnh.

Cùng nhau làm tay hình trái tim rồi chụp ảnh đăng facebook.

Cặp đôi Văn Thanh - Công Phượng

"Chuyện tình" của Công Phượng và Văn Thanh bắt nguồn từ đoạn clip ở sân bay. Tiền đạo người Nghệ An đã tỏ ra "hờn dỗi" đồng đội vì bị kéo đi. Lúc đó, Văn Thanh nói "thôi mà, thôi" khiến nhiều người chẳng kìm lòng nổi, ghép đôi hai cầu thủ HAGL lại với nhau.

Cặp đôi Văn Đức - Trọng Đại

Chỉ một khoảnh khắc khoác tay nhau đi như thế này mà mọi người đã ghép đôi Trọng Đại - Văn Đức với nhau. Nhiều người đã nhận xét đây là cặp đôi có nhan sắc nhất trong các cặp của ĐT U23 Việt Nam.

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: Đức Chinh ,U23 ,tiến dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP