Thể thao

Tiền đạo Trung Quốc chỉ ra lợi thế lớn để hạ tuyển Việt Nam

Tiền đạo gốc Brazil Alan chỉ ra lợi thế của đội tuyển Trung Quốc và tự tin sẽ thắng thầy trò HLV Park Hang-seo trong cuộc chạm trán sắp tới.

Đội tuyển Trung Quốc đến với vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á cùng sự tự rất lớn.

Tuyển Trung Quốc tích cực tập luyện chuẩn bị đấu Việt Nam

Tuy nhiên, thầy trò HLV Li Tie đã phải ôm hận khi nhận liền 2 trận thua bạc nhược trước Australia và Nhật Bản.

Dù đang chịu sức ép rất lớn từ truyền thông nhưng các cầu thủ của đội bóng đất nước tỉ dân vẫn tin tưởng họ sẽ sớm trở lại.

“Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi và lối chơi gắn kết. Tôi nghĩ mọi người đều đang rất tự tin dù biết rằng các trận đấu tại vòng loại cuối World Cup là không dễ dàng”, tiền đạo Alan cho hay.

Cầu thủ nhập tịch này còn cho nói thêm: “Chúng tôi đại diện cho Trung Quốc và tôi cũng rất mong đợi được thể hiện trong trận đấu tới với Việt Nam”.

Sau trận thua 0-1 trước Nhật Bản, tuyển Trung Quốc đã cho thấy quyết tâm khi ngay lập tức trở lại tập luyện để quen với kiểu thời tiết của khu vực Trung Đông (nơi sẽ diễn ra các trận đấu tiếp theo của họ).

Truyền thông của Trung Quốc cho rằng, việc quen khí hậu nóng bức sẽ là một lợi thế cực lớn của đội nhà trước màn đối đầu với tuyển Việt Nam.

“Hiện tại, tôi thấy thể lực của mình rất tốt nhờ được rèn luyện mỗi ngày. Chúng tôi đã thích nghi với kiểu khí hậu ở đây và đang có trạng thái tốt nhất trước trận đấu”, tiền đạo gốc Brazil nói thêm.

Theo lịch, Trung Quốc sẽ đối đầu Việt Nam vào ngày 7/10. HLV Li Tie và học trò buộc phải có 3 điểm nếu muốn níu giữ cơ hội dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm sau.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP