Thể thao

Tiền đạo Tiến Linh lên tiếng đáp trả lời 'cà khịa' của Chanathip

Theo tiền đạo Tiến Linh, Chanathip có phần chủ quan khi cho rằng các cầu thủ Việt Nam ra sân thi đấu chủ yếu vì tiền bạc.

Theo dự kiến vào chiều nay, 1/1/2020 thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020, giải đấu chúng ta hiện là Á quân và đặt mục tiêu góp mặt trong Top để có vé dự Oympic Tokyo 2020 tại Nhật Bản và mùa hè năm nay.

Vào buổi sáng nay, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập luyện cuối cùng tại TP.HCM, trước buổi tập tiền đạo Tiến Linh được phân công trả lời giới truyền thông.

Khi được các phóng viên Việt Nam hỏi về lời phát biểu của Chanathip Songkrasin chê cầu thủ bóng đá Việt Nam chơi bóng chủ yếu vì tiền, Tiến Linh chia sẻ:

"Tôi nghĩ điều đó không hợp lý, bởi chúng tôi luôn chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Với mỗi cầu thủ, điều đầu tiên khi bước ra sân là thể hiện quyết tâm và không cần để ý những vấn đề khác", Tiến Linh thẳng thắn bày tỏ.

"Sự chuẩn bị trước thềm giải đấu rất tốt và đi đúng như quỹ đạo, các cầu thủ đang có phong độ cao và sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2020. Về phần mình, tôi đang nỗ lực để giành suất đá chính", Tiến Linh tiếp lời.

Tiền đạo Tiến Linh không quan tâm tới lời phát biểu chủ quan của Chanathip

Dự kiến, chuyến bay chở U23 Việt Nam sẽ cất cánh vào lúc 16h30 chiều nay từ sân bay Tân Sơn Nhất. Tiếp đó ngày 3/1, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp U23 Bahrain trước khi bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Tại U23 châu Á năm nay, đội bóng của HLV Park Hang Seo nằm ở bảng D cùng với U23 UAE, U23 Jordan và U23 Triều Tiên.

Ở trận ra quân, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 UAE ngày 10/1. Sau đó, đội tuyển sẽ có màn so tài với U23 Jordan vào ngày 13/1 và cuối cùng sẽ chạm trán U23 Triều Tiên vào ngày 16/1 trong trận đấu cuối vòng bảng.

Các trận tứ kết sẽ diễn ra trong hai ngày 18 và 19/1, vòng bán kết được tổ chức vào ngày 22/1. Trận tranh hạng Ba diễn ra vào ngày 25/1 và sau đó 1 ngày sẽ là trận chung kết.

Ở giải U23 châu Á 2020, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ có được đội hình mạnh nhất khi có sự trở lại của Đình Trọng, Quang Hải, Trọng Hùng đồng thời đặt mục tiêu lọt vào Top 3 qua đó có vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP