Thể thao

Tiền đạo Phan Văn Đức của SLNA được triệu tập lên tuyển U23

Theo nguồn tin từ CLB SLNA cho biết, chiều nay (22/12), HLV Park Hang-seo đã cho triệu tập tiền đạo trẻ SLNA là Phan Văn Đức vào đội tuyển U23 Quốc gia tham VCK U23 Châu Á.

Mùa giải 2017 là một mùa giải đáng nhớ với tiền đạo trẻ Phan Văn Đức khi anh cùng đồng đội ở SLNA nâng cao chiếc Cúp QG. Cầu thủ sinh năm 96 đã có 2 năm góp mặt ở đội I SLNA, với 4 bàn thắng cho SLNA ở V.League và 4 bàn thắng ở Cúp QG 2017 đặc biệt là cú đúp vào lưới B. Bình Dương trong trận chung kết lượt về trên sân Vinh.

Phan Văn Đức và Olaha trong pha ăn mừng bàn thắng vào lưới B. Bình Dương. Ảnh tư liệu

Tại giải U21 quốc gia vừa diễn ra tại Bình Dương mặc dù chỉ thi đấu 2 trận nhưng Phan Văn Đức là vua phá lưới của giải này với 3 bàn thắng ghi được.

Với sự bùng nổ của cầu thủ mang áo số 20 SLNA, rất nhiều chuyên gia và người hâm mộ đã lên tiếng đề nghị HLV Park Hang Seo hãy gọi ngay Phan Văn Đức lên đội tuyển U23 Việt Nam, bởi mùa giải năm nay, tiền vệ 21 tuổi đã có rất nhiều những màn trình diễn xuất sắc.

Với việc Phan Văn Đức được gọi lên tuyển U23 nâng quân số của SLNA lên thành 3 cầu thủ trước đó là hậu vệ Hoàng Văn Khánh và tiền vệ Phạm Xuân Mạnh.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP