Thể thao

Tiền đạo Olaha trở lại SLNA ăn Tết Nguyên đán cùng đồng đội

Chiều nay (30/1), tiền đạo Michael Olaha đã trở lại SLNA để tập luyện cùng các đồng đội. Anh sẽ ăn Tết Việt Nam cùng những đồng đội và hội quân cùng đội bóng xứ Nghệ sau Tết.

Chiều nay, trước trận giao hữu giữa SLNA và Thanh Hóa, ngoại binh Michael Olaha đã ra sân tập luyện cùng đồng đội. Tuy nhiên, vì đội bóng xứ Nghệ đang thử nghiệm ngoại binh nên anh chỉ tập mà không thi đấu.

Vì SLNA còn chưa chính thức có nhà tài trợ mới nên ngoại binh người Nigeria vẫn phải chờ đợi thêm để được ký hợp đồng. Olaha cho biết: “Tôi rất muốn thi đấu cho SLNA, các đồng đội và HLV trưởng rất tuyệt vời, CĐV SLNA rất cuồng nhiệt, mọi người ở đây đều yêu quý tôi, tôi có cảm giác như trong cùng gia đình nên quyết định trở lại. Tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, ghi nhiều bàn thắng trong mùa giải tới”.

Chân sút Olaha vui mừng gặp lại đồng đội sau nhiều ngày nghỉ ngơi tại quê nhà. Ảnh: Trung Kiên


"Mặc dù vậy, HLV trưởng nói với tôi là việc ký hợp đồng vẫn còn phải chờ đợi. Và tôi sẽ ăn Tết Nguyên đán cùng những người bạn tại Việt Nam. Ở đây, tôi được cảm nhận không khí Tết Việt, được nhận tiền mừng tuổi và cảm giác mình như một công dân Việt Nam”, tiền đạo sinh năm 1996 chia sẻ.

Ngoài ra trong đợt thử việc này, Olaha còn giới thiệu với ban lãnh đạo SLNA một người bạn rất trẻ đến từ Nigeria. Dự kiến tại V.League 2019, trong đội hình SLNA có ngoại binh Olaha, 1 tiền đạo ngoại trên hàng công và một trung vệ ngoại mới./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP