Thể thao

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài viết tâm thư chia tay CLB SLNA

Đêm 5/11, Hồ Tuấn Tài viết tâm thư chia tay đội bóng xứ Nghệ, sau khi quyết định gia nhập CLB SHB Đà Nẵng ở mùa giải mới.

Khép lại mùa giải 2020, Hồ Tuấn Tài hết hợp đồng với SLNA và tiền đạo này đã chọn gia nhập CLB SHB Đà Nẵng, thay vì tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương như nhiều người dự đoán.

Đêm 5/11, Hồ Tuấn Tài viết tâm thư chia tay đội bóng xứ Nghệ: “Lời đầu tiên cho em được cảm ơn Lãnh đạo Câu Lạc Bộ bóng đá Sông Lam Nghệ an, Ban huấn Luyện và toàn thể cầu thủ FC Sông Lam Nghệ An. Trong cuộc đời mỗi chúng ta, hầu như ai cũng ít nhất một lần phải đứng trước những sự lựa chọn. Và với cầu thủ chuyên nghiệp như Tài, thì khi hết hợp đồng, việc đưa ra quyết định đi hay ở là vô cùng khó khăn”.

“Sông Lam Nghệ An là nơi chắp cánh cho đam mê và là nơi giúp Tài thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Nơi đây chính là gia đình thứ 2 của Tài cũng như biết bao thế hệ cầu thủ ở mọi miền xứ Nghệ. Bao năm gắn bó, bao kỷ niệm vui buồn và giờ đây phải nói lên lời chia tay thật không dễ dàng gì.".

Trong bức tâm thư, Hồ Tuấn Tài cũng gửi lời cảm ơn đến các CĐV của CLB SLNA, những người đã đồng hành cùng đội bóng khi gặt hái thành công cũng như ở thời điểm khó khăn nhất.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài chia tay CLB SLNA

Hồ Tuấn Tài là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của SLNA ở mùa giải năm nay, góp công không nhỏ giúp đội bóng trụ hạng sớm 3 vòng đấu đồng thời là một trong những chân sút nội ưu tú của V.League năm nay.

Cùng với Tuấn Tài, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cũng chính thức hết hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ sau khi mùa giải 2020 hạ màn. Ban đầu Hoàng có ý định gia nhập CLB Sài Gòn FC,tuy nhiên sau một thời gian dài cân nhắc, anh đã quyết định tiếp tục gắn bó đội bóng quê hương - Sông Lam Nghệ An.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình trong màu áo đội bóng quê hương mùa giải qua, Văn Hoàng đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2020 của Sông Lam Nghệ An.

Về phía HLV Ngô Quang Trường, chiến lược gia này vẫn chưa chốt tương lai với CLB SLNA hiện hai bên vẫn đang tiến hành đàm phán và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong ít ngày tới đây.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP