Thế giới

Tiệc sinh nhật bé trai 3 tuổi biến thành đám tang tập thể, cảnh tượng hiện trường làm nhiều người xót xa

Trong tiệc sinh nhật, một đứa trẻ vô tình ngã xuống nước, các thành viên trong gia đình cũng nhảy xuống hồ cứu nhưng tất cả đều chết đuối dưới lòng hồ sâu.

Thảm kịch đau lòng xảy ra tại con đập Derinoz, gần thành phố Amasya, Thổ Nhĩ Kỳ, nơi gia đình tổ chức sinh nhật lần thứ 3 cho con trai Levent Cenik.

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, bé Levent vô tình ngã xuống nước nên chị gái cậu bé là Havvanur Cenik (9 tuổi) đã nhảy theo để cứu em trai. Sau đó, 3 người thân trong gia đình gồm bà của 2 bé là Sultan Cenik (50 tuổi), người chú Emrullah (19 tuổi) và dì Elif Semiz (28 tuổi) cũng cùng nhảy xuống hồ để cứu 2 đứa trẻ. Nhưng đáng tiếc thay, tất cả đều thiệt mạng dưới lòng hồ sâu, tiệc sinh nhật vui vẻ bỗng chốc trở thành đám tang tập thể.

Bố của 2 đứa trẻ khóc nức nở bên linh cữu của con.

Những người chứng kiến ngay lập tức thông báo cho chính quyền địa phương. Sau khi nhận được tin báo, đội cứu hộ liền tới hiện trường để tìm kiếm thi thể các nạn nhân. Họ nhanh chóng tìm thấy thi thể của 2 đứa trẻ dưới lòng hồ, khi đó tay của chúng vẫn nắm chặt lấy nhau.

Bé Levent Cenik, 3 tuổi.

Bé Levent đã nắm tay chị gái Havvanur (trái) khi thi thể của hai bé được trục vớt.

Giám đốc Đội cứu hỏa Amasya Selim Keles cho biết: “Chúng tôi tìm thấy thi thể của người dì cách nơi xảy ra vụ việc 3m, người bà nằm gần bờ tường của con đập.

Sau một hồi tìm kiếm, thi thể của hai đứa trẻ được tìm thấy ở độ sâu 10m. Chúng nằm cạnh nhau và lúc được trục vớt lên, tay chúng vẫn nắm chặt lấy nhau. Khi chứng kiến cảnh tượng này, cả đội chúng tôi đều đau xót khôn nguôi. Thi thể người chú được tìm thấy cách đó 6m”.

Đập Derinoz, nơi vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Vào ngày hôm sau, đám tang của các thành viên trong gia đình được tổ chức. Bố mẹ của những đứa trẻ, anh Beytullah Cenik và chị Gullu Cenik dường như không thể chấp nhận nổi sự thật này khi phải mất đi 2 người con cùng một lúc. Anh Beytullah đã gục khóc nức nở trên quan tài của con trai út, cảnh tượng khiến mọi người xung quanh không khỏi xót xa.

Sau buổi cầu nguyện, thi thể của các nạn nhân được chôn cất trong nghĩa trang gia đình. Hiện vẫn không rõ tại sao gia đình đó lại tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai tại một nơi nguy hiểm như đập Derinoz.

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP