Cộng đồng mạng

Thúy Vy tự hào khoe rút tài khoản tiền tỷ đặt cọc tậu xế hộp, nhưng lại gây nhiều tranh cãi

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Thúy Vi tự hào khoe rút tài khoản tiền tỷ đặt cọc tậu xế hộp. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi dành cho cô gái thì cũng có không ít lời mỉa mai, chê bai.

Sau 3 năm kể từ ngày vướng ồn ào tình ái với chàng thiếu gia đình đám Phan Thành, Thúy Vi từ một cô nữ sinh sống trong khu lao động nghèo nay đã tạo được tên tuổi nhất định được nhiều người chú ý đến.

Tối qua (29/5), trên trang Instagram cá nhân, Thúy Vi tự hào khoe rút tài khoản tiền tỷ đặt cọc tậu xế hộp. Kèm theo là hình ảnh cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đồng.

Cụ thể, hot girl Cà Mau hào hứng viết: “Rút 1 khoản tiền trong tài khoản đi cọc xe. Nghĩ lại 3 năm trước tung tăng trên xe đạp điện cùng chúng bạn ở quê, giờ tự thân mua xe hơi tiền tỷ. Phấn đấu xúc tiến quá, tuổi 21 có đầy đủ nhà và xe. Có những đêm trùm mền khóc tới sáng nhưng tôi xứng đáng có được như ngày hôm nay”.

Thúy Vi tự hào khoe rút tài khoản tiền tỷ đặt cọc tậu xế hộp

Chia sẻ của Thúy Vi nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong đó, có nhiều người khen ngợi cô gái thành công ở tuổi 21, cũng không ít lời mỉa mai, chê bai.

Chúc mừng em. Giỏi quá!”, “Ngưỡng mộ em quá!”, “Chị thật giỏi, ngưỡng mộ chị quá!”

Bên cạnh đó, dòng chia sẻ của cô gái nhận không ít lời chê:

“Lấy tiền của đại gia đi mua thì nói đại”. Có người còn mỉa mai: “Làm công việc gì mà 3 năm lên nhanh như diều gặp gió vậy em?”

Trước đó cô nàng cũng từng tuyên bố những gì cô có được như nhà, spa đều là tiền từ bạn trai chu cấp. Trong lần này, cô nàng lại khẳng định 'tự thân', điều này có lẽ chính là lý do gây ra nhiều tranh cãi.

Trước đó ít hôm, thúy Vi từng đăng đàn khảo sát nên mua xe gì.

Tác giả: Ngọc Phượng

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: thúy vy ,Xế hộp ,đại gia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP