Giải trí

Thủy Tiên: "Thời gian đó, tôi chỉ muốn tự tử chết ngay cho xong"

"Nhà tôi là một chỗ rất riêng tư mà antifan còn tìm ra bằng được để đe dọa, đòi những thứ kinh khủng, khiến tôi áp lực lắm" – Thủy Tiên cho biết.

Vừa qua, tại lễ trao giải Ngôi sao của năm, Thủy Tiên đã chia sẻ nhiều điều với công chúng và báo chí về kênh kênh Youtube mới làm của mình và dự định đón Tết trong năm mới.

Tôi chỉ muốn tự tử chết ngay cho xong

Khi kênh Youtube của tôi được đón nhận, tôi rất vui vì không dễ gì có được sự yêu thương của mọi người. Tôi đã từng bị ghét rồi nên rất trân trọng cảm xúc được yêu thương này.

Về clip được Công Vinh tặng tiền vào ngày sinh nhật, tôi thấy rất hạnh phúc. Thực ra, anh Công Vinh hay nghĩ ra được chiêu trò, đôi khi hơi sến để chọc cho tôi cười.

Nhiều khi không phải sinh nhật mà ngày bình thường anh ấy cũng nghĩ ra trò nọ trò kia.

Lần nào Công Vinh tặng quà tôi cũng bất ngờ và bị sốc, không phải bởi giá trị quà to mà vì anh ấy quá sến, khiến tôi mắc cỡ vô cùng.

Tôi không sợ bị antifan nói kênh Youtube của mình là khoe khoang này nọ vì đến thời điểm hiện tại, tôi đã trải qua quá nhiều chuyện rồi.

Có những thời điểm, antifan còn gửi thư vất vào trong nhà tôi, với những lời lẽ xúc phạm, lăng mạ nặng nề. Thời gian đó, tôi chỉ muốn tự tử chết ngay cho xong.

Nhà tôi là một chỗ rất riêng tư mà antifan còn tìm ra bằng được để đe dọa, đòi những thứ kinh khủng, khiến tôi áp lực lắm. Tôi không biết mình đã làm gì mà lại bị đối xử như vậy.

Tôi cảm thấy rất an toàn khi có fan như Linda Cẩm Lan

Thời điểm đó, có rất nhiều scandal của tôi là do hiểu lầm, khiến tôi bị báo chí nói nhiều, gây ảnh hưởng đến tôi. Thời điểm 2010, tôi muốn tự tử chết.

Tôi không nói cho anh Công Vinh nên anh ấy không biết chuyện này. Tôi chỉ nhớ lúc đó tôi stress khủng khiếp. Tôi hiểu áp lực với người nổi tiếng là rất lớn khi scandal xảy ra, trừ những người dùng scandal để chiêu trò thôi.

Rất may là sau đó tôi thi Bước nhảy hoàn vũ và dần lấy lại được thiện cảm của mọi người.

Từ những gì đã trải qua, đến hiện tại, tôi đủ hiểu cái gì nên làm, cái gì không nên và giới hạn của tôi ở đâu. Kênh Youtube của tôi chỉ đăng những gì tôi thích thôi, chẳng thể nào làm vừa lòng được tất cả. Ngay đến việc tôi từ thiện, cũng có người chửi tôi.

Bởi vậy, quan trọng là tôi sống cho mình, gia đình mình và những người theo dõi mình.

Ngoài ra, tôi cảm thấy rất an toàn khi có fan như Linda Cẩm Lan. Tôi thấy được bảo vệ, che chở. Tôi biết Linda từ rất lâu rồi và rất hạnh phúc vì cô ấy. Tôi rất trân trọng tình cảm của cô ấy.

Công Vinh luôn khen tôi theo kiểu "vợ tao là nhất"

Công Vinh thì lúc nào cũng động viên tôi. Anh ấy luôn khen tôi theo kiểu "vợ tao là nhất", khiến tôi mắc cỡ lắm. Nhưng vì anh ấy là người sống thật với cảm xúc của mình nên tôi quen rồi.

Công Vinh không bao giờ cấm tôi hay yêu cầu tôi làm cái gì vì anh ấy hiểu tính tôi rất kỳ, nếu cấm là tôi sẽ làm ngược lại còn yêu cầu thì tôi không làm. Tôi trái tính trái nết lắm nên anh Vinh không dám làm gì.

Hiện tại tôi chăm sóc con cái đơn giản. Từ nhỏ, tôi đã tập cho con ngủ riêng, không ngủ cùng ba mẹ nên đến giờ nó tự ngủ được, không cần người lớn bên cạnh.

Con tôi giờ giống ba nhiều hơn giống mẹ, nó như một cây hài trong nhà vậy. Cả tôi và anh Công Vinh đều thương con như nhau nhưng tôi phải đóng vai ác trong nhà nên đôi khi hơi thiệt thòi cho con.

Tết năm nay, tôi và anh Vinh sẽ cho con về quê nội, quê ngoại chúc Tết ông bà rồi đi hành hương ở một đất nước Phật giáo nào đó.

Nói tôi rời khỏi showbiz thì không đúng

Ngày xưa, tôi thích Tết truyền thống lắm nhưng lớn lên thì tôi muốn thử nhiều kiểu Tết khác nhau. Tôi muốn ngoài Tết truyền thống ra sẽ thử thêm các kiểu ăn Tết khác như đi du lịch, đi chơi, khám phá. Cảm giác này rất đặc biệt, mọi người nên thử.

Sang năm tới, tôi sẽ ra mắt dự án MV nhạc Dance dành cho các fan của mình. Đây cũng là dự án comeback của tôi. Tôi phải đầu tư rất nhiều tiền bạc, ý tưởng, trang phục. Bởi vậy, tôi rất kỳ vọng lần trở lại này của tôi sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Tôi không hồi hộp với lần trở lại này vì đã quen với cảm giác đó rồi. Tuy nhiên, tôi khá lo lắng, không biết mọi người sẽ phản ứng và đón nhận thế nào với MV trở lại lần này của tôi.

Nói tôi rời khỏi showbiz thì không đúng vì tôi vẫn đi diễn, vẫn ra sản phẩm, chỉ có điều ít hơn ngày trước. Đôi lúc, tôi không có đủ cảm xúc để làm sản phẩm lớn, gây chấn động thị trường nên chỉ ra mấy cái nhỏ nhỏ.

Tùy theo cảm xúc mà có lúc tôi muốn làm cái này, có lúc muốn làm cái kia. Việc ra MV nhạc Dance cũng do cảm xúc của tôi đưa đẩy. Nghệ sĩ sống bằng cảm xúc mà.

  Từ khóa: Công Vinh ,thủy tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP