Giải trí

Thủy Tiên sợ bị chửi đến ám ảnh

Công Vinh tiết lộ bà xã Thủy Tiên ám ảnh, sợ bị chửi nên ngay khi vừa khỏe lại đã vội ngồi tính toán lại quỹ ủng hộ miền Trung.

Tối 9/11, Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp khoảnh khắc bình dị của hai vợ chồng tại nhà riêng. Lúc này Thủy Tiên đang ngồi tính toán, sao kê lại quỹ hỗ trợ bà con miền Trung. Cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam kể: "Bả khoẻ lại rồi. Trời độ bả hay sao mà nay đề kháng tốt ghê. Việc đầu tiên khi tỉnh lại là ngồi tính toán sao kê. Bả sợ bị chửi quá nên ám ảnh luôn rồi".

Công Vinh chia sẻ về bà xã Thủy Tiên : Bả khoẻ lại rồi. Trời độ bả hay sao mà nay đề kháng tốt ghê. Việc đầu tiên khi tỉnh lại là ngồi tính toán sao kê. Bả sợ bị chửi quá nên ám ảnh luôn rồi.

Thủy Tiên bận rộn với việc tính toán sao kê quỹ hỗ trợ miền Trung.

Sau đợt cứu trợ miền Trung đợt hai, Thủy Tiên bay về TP HCM tối 6/11. Cô bị kiệt sức nên vừa về đến nhà đã gần như ngã quỵ. Nhiều ngày qua nữ ca sĩ không thể ăn uống được gì mà phải truyền nước liên tục. Trên trang cá nhân, Công Vinh đăng ảnh vợ đang truyền nước kèm chia sẻ: "Ở nhà một giọt mưa cũng ráng che không dám cho rớt lên đầu bả vì bả dễ ốm. Vậy mà dầm mưa gần tháng trời nói không được, mỗi lần nói là bị bả nạt lại. Sau lần này hy vọng bả chừa".

Không chỉ vất vả vì lội nước, dầm mưa hay ăn uống qua loa, ngủ thiếu giấc, Thủy Tiên còn chịu áp lực lớn từ dư luận. Nhiều người cho rằng quá trình làm việc với địa phương và xử lý tình huống của cô chưa hợp lý. Cô đã nhiều lần giải thích, đính chính sự việc song không ít khán giả cảm thấy chưa hài lòng. Một số tài khoản còn lập nhóm anti-fan tiếp tục công kích Thủy Tiên, thậm chí tấn công các nhãn hàng mà cô đang hợp tác. Một số bình luận khiếm nhã còn nghi ngờ nữ ca sĩ tư lợi. Thuỷ Tiên đã nhiều lần bật khóc vì mệt mỏi, kiệt sức.

Điều này khiến Công Vinh xót xa. Anh bày tỏ: "Bà xã tôi đã sụt 6 kg, bị kiệt sức và suy nhược cơ thể nặng nên nhiều ngày nay không ăn uống được gì. Nếu lần sau vợ còn đòi làm như vậy, chắc chắn tôi sẽ cản. Là một người chồng, tôi xót xa và không thể chịu đựng nổi khi nhìn thấy vợ mình như vậy".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP