Giải trí

Thủy Tiên quyên góp hơn 14 tỷ đồng, lắp đặt 29 trạm nước lọc

Số tiền quyên góp của cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên vẫn không ngừng tăng lên. Con số đã hơn 14 tỷ đồng và có thể lắp đặt được 29 trạm lọc nước cho bà con miền Tây.

Trong những ngày vừa qua, Thủy Tiên luôn được NHM quan tâm về tình hình lắp đặt máy lọc nước cho bà còn miền tây bị hạn mặn. Vợ chồng nàng ca sĩ không ngừng khiến cho fans phải “trầm trồ” khi cách vài ngày lại cập nhật số tiền khủng đã nhận được để quyên góp cho người dân. Gần nhất, số tiền Thủy Tiên đăng trên trang cá nhân đã lên tới 14 tỷ 182 triệu. Trước đó một tuần, giọng ca giấc mơ tuyết trắng cập nhật số tiền là 13,5 tỷ đồng. Có thể thấy được, số tiền tăng lên nhanh chóng, thậm chí ở thời gian đầu, chỉ sau 3 tiếng kêu gọi Thủy Tiên đã nhận được 11 tỷ khiến NHM không khỏi bất ngờ. Với số tiền hiện có trong tài khoản, vợ Công Vinh cho biết sẽ lắp đặt được tất cả 28 trạm lọc và được tài trợ thêm 1 trạm. Vì tình hình cách ly của chính phủ nên hiện tại chỉ mới 27 trạm lặp đặt được khảo sát còn 2 trạm sẽ được vợ chồng Thủy Tiên trực tiếp tới tận nơi xem xét tình hình sau.

Thủy Tiên quyên góp hơn 14 tỷ đồng và danh sách lắp đặt trạm lọc nước.

Cô nàng cũng chia sẻ những khó khăn khi về các điểm xã khảo sát: “Thử nghĩ về quảng đường của Tiên đi mọi người sẽ hiểu.. từ Sài Gòn đi 5-6 tiếng đến thị xã Rạch Giá, từ Rạch Giá đi xe các hướng từ 2-3 tiếng đến cửa biển, từ cửa biển đi xuồng máy phơi người ngoài nắng nước mặn 2-3 tiếng mới đến nơi. Ít nhất 11 tiếng di chuyển các chặng mới đến được, ngồi xe đường khó đi dằn ê cả mông và lưng..chưa kể chiều về , trong này thiếu thốn quanh năm nước không có, điện thì yếu, dân thì quá nghèo“. Ngoài ra, còn vô vàng những khó khăn mà Thủy Tiên gặp phải trong công cuộc khảo sát thực tế các trạm lắp máy lọc nước được cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội. Tấm lòng của cô nàng còn được Công Vinh mong muốn rằng, kiếp sau nhất định phải được làm chồng Thủy Tiên. Chàng cầu thủ nói vui rằng: ” Mẹ nghĩ đi kiếp này mẹ đi đâu cũng toàn làm phước kiếp sau chắc mẹ tốt lắm á… ngu gì không lấy, trời ơi phải lấy mẹ để còn hưởng ké“. Anh chàng thể hiện tình cảm với vợ một cách rất dễ thương khiến NHM ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi.


Công Vinh thể hiện tình cảm với vợ khi đi đâu cũng làm từ thiện.

Những điều Thủy Tiên làm đã khiến cho rất nhiều cảm thấy ấm lòng và không khỏi ngưỡng mộ tấm lòng vàng của cô nàng

Tác giả: Linh Hồ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Công Vinh ,thủy tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP