Giải trí

Thùy Tiên học hỏi kinh nghiệm từ Ngọc Thảo trước thềm Miss Grand International 2021

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã có buổi livestream với Ngọc Thảo để học hỏi kinh nghiệm và được "đàn chị" tư vấn cách chọn trang phục trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2021.

Mới đây, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vừa có buổi giao lưu với Á hậu Ngọc Thảo - đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2020 nhằm giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ đàn chị trước khi bước vào đấu trường sắc đẹp quốc tế này diễn ra vào cuối năm nay.

Thông qua buổi giao lưu, Á hậu Ngọc Thảo đã chia sẻ về những kỷ niệm của cô khi tham gia cuộc thi Miss Grand International 2020 và không quên đưa ra cho Thuỳ Tiên những lời khuyên bổ ích. Theo đó, Ngọc Thảo khẳng định, phỏng vấn kín là một phần thi khá quan trọng tại các cuộc thi sắc đẹp, thường chiếm số điểm khá cao trong việc quyết định một thí sinh có lọt top trong đêm chung kết hay không.

Á hậu Ngọc Thảo

Đồng thời, Ngọc Thảo cũng tiết lộ những câu hỏi mà cô nhận được trong vòng phỏng vấn kín hoá ra lại khá dễ. Cô cho biết, bản thân đã nhận được câu hỏi về món gỏi Thái mà cô đã từng có dịp được thưởng thức trong quá trình tham gia cuộc thi, đồng thời hỏi cô rằng "ai sẽ là người xứng đáng đăng quang".


Ngoài ra, Ngọc Thảo cũng chia sẻ kinh nghiệm với Thuỳ Tiên về việc sử dụng mạng xã hội trong quá trình tham gia cuộc thi. Khi Thuỳ Tiên bày tỏ băn khoăn liệu có nên sử dụng mạng xã hội không, Ngọc Thảo cho biết cô chỉ sử dụng thời gian đầu khi mới nhập cuộc, còn sau đó khi đến vòng bán kết và chung kết thì cô không vào mạng xã hội mà gửi hình ảnh về cho ekip ở nhà để cập nhật lên mạng cho mình.

Chưa dừng lại ở đó, Á hậu 2 còn tư vấn cách chọn trang phục dạ hội cho Thùy Tiên. Ngọc Thảo cho rằng, Thùy Tiên nên chọn đầm ôn body để có thể toả sáng trên sân khấu.

Thùy Tiên

Thùy Tiên từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, đôi môi gợi cảm phù hợp với tông trang điểm đậm chuẩn “beauty queen”. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi Miss International 2018. Không những thế, cô nàng còn thể hiện khả năng ngoại ngữ đầy ấn tượng khi làm MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Được biết, cuộc thi sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Thùy Tiên sẽ còn khoảng 3 - 4 tháng để chuẩn bị cho hành trang lên đường. Hiện cô nàng đang tích cực siết body bằng việc tập gym mỗi ngày.

Những kỹ năng như catwalk, ứng xử, ngoại ngữ cũng được cô nàng chú trọng rèn luyện. Bên cạnh đó là việc trau dồi thêm những kỹ năng phụ khác như hát, nhảy để có thể tạo dấu ấn trước bạn bè quốc tế./.

Tác giả: Vũ Toàn

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP