Giải trí

Thùy Tiên diện đầm gợi cảm, chính thức nhận vương miện Miss Grand International

Người đẹp Thùy Tiên chính thức nhận vương miện giá trị sát giờ lên đường sang Thái Lan để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International.

Mới đây, buổi livestream trao tặng chiếc vương miện danh giá cho người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đại diện Việt Nam đi thi Miss Grand International diễn ra tại TP HCM.

Tại buổi lễ, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch công ty Sen Vàng, kiêm chủ tịch Miss Grand Việt Nam chia sẻ lý do tổ chức nghi thức trao vương miện đầu tiên trong lịch sử các đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc quốc tế: “Đây là điều chúng tôi đã âm thầm cố gắng chuẩn bị mấy tháng qua cho Tiên. Chiếc vương miện giá trị này rất hợp với Tiên, với Miss Grand, đặc biệt hợp lòng người hâm mộ hiện nay.

Hằng ngày trên fanpage cuộc thi Miss Grand, trên trang cá nhân của Tiên và của tôi, các bạn đang tích cực vote cho Tiên. Trước là buổi ăn tối cùng chủ tịch Nawat Itsaragrisil, sau đó là mong đợi 1 chiếc vương miện xứng tầm bởi vì năm nay, Miss Grand International bắt buộc mỗi đại diện tham gia phải sở hữu một chiếc vương miện để cùng xuất hiện tại buổi họp mặt của cuộc thi”.

Khoảnh khắc Thùy Tiên được Á hậu Ngọc Thảo và “bà trùm hoa hậu” trao vương miện.

Xuất hiện tại sự kiện quan trọng, người đẹp Thùy Tiên khéo léo diện thiết kế đầm dạ hội The Crown Dress - Giấc mơ vương miện với những đường cắt xẻ táo bạo nhưng tinh tế, khoe trọn vòng eo săn chắc.

Thời khắc cô nhận vương miện từ bà Phạm Kim Dung và Miss Grand Việt Nam 2020 khiến khán giả vô cùng xúc động. Sau khi được tiếp thêm động lực để thực hiện trọng trách “mang chuông đi đánh xứ người”, Thùy Tiên chia sẻ: “Tôi rất hồi hộp nhưng cũng háo hức mong chờ xem hành trình này sẽ đáng nhớ như thế nào. Tôi hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ các bạn khán giả. Cám ơn các bạn rất nhiều”.

Đại diện Việt Nam rạng rỡ khi nhận vương miện danh giá. Ảnh: SV.

Mặc dù mọi công tác chuẩn bị gặp khó khăn do tình hình dịch bệnh, nhưng ê-kíp đã tạo mọi điều kiện cho Thùy Tiên có thể tập luyện thật tốt các kỹ năng và giữ tinh thần thoải mái.

Đặc biệt, với sự hỗ trợ nhiệt tình của stylist và các nhà thiết kế, Thùy Tiên hiện có hành trang đầy đủ để tự tin tỏa sáng, ghi dấu tại cuộc thi và đạt ngôi vị cao nhất. Hiện tại, mỹ nhân đã ra sân bay để đến đất nước chùa Vàng hội ngộ cùng các người đẹp đến từ các nước.

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP