Giải trí

Thủy Tiên đáp trả hài hước khi bị Công Vinh hỏi: '100k đi không em?'

Những mẩu chuyện đời thường của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh chưa bao giờ khiến fan thất vọng bởi sự thú vị, hài hước.

Vụ việc lộ đường dây mua bán dâm lên tới 30 ngàn USD gây xôn xao dư luận suốt mấy ngày qua. Trong đường dây này có những người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng trong giới showbiz. Không ít nghệ sĩ cũng đã nói lên quan điểm của mình về sự việc.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Thủy Tiên tiếp tục khiến dân tình thích thú với đoạn hội thoại đậm chất giải trí có một không hai giữa hai vợ chồng cô. Cụ thể, trong lúc làm việc Công Vinh đã ngõ lời "mời gọi" Thủy Tiên bằng câu hỏi khó: "100k đi không em?", sau khi khẳng định lại là "100k đồng", nữ ca sĩ ngay lập tức "lật mặt" phũ phàng trả lời: "Biến đi á".

Phản ứng của Thủy Tiên khi được Công Vinh hỏi: '100k đi không em'

Bài viết hóm hỉnh nhưng cũng không kém phần dễ thương của Thủy Tiên đang thu hút được sự quan tâm cùng lượng tương tác khủng từ cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự thích thú trước độ lầy lội, duyên dáng của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Ở phía dưới phần bình luận, dân mạng trêu đùa: "Chồng mà hỏi thì free cũng đi thôi", "Không biết sao chứ, trong hình là thấy Tiên bị dụ đi rồi đó", "Sao chị không trả lời 'những gì có giá thường không phù hợp với em"...

Cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên rất thường tương tác cùng fan bằng những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, khiến không ít người trầm trồ ghen tị.

Bên cạnh mối quan hệ vợ chồng viên mãn điển hình của Vbiz được nhiều người ngưỡng mộ, Thủy Tiên và Công Vinh còn chiếm được cảm tình của nhiều người khi đồng lòng trong việc làm từ thiện, giúp đỡ bà con vùng sâu vùng xa gặp khó khăn.

Thời gian trước khi dốc toàn lực hỗ trợ nước sạch về với nhân dân miền Tây bị nhiễm hạn mặn, Thủy Tiên từng chỉ còn mỗi 300 ngàn đồng trong tài khoản, vì hầu như tất cả tiền đều đã dùng vào mục đích giúp đỡ người nghèo.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Công Vinh ,thủy tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP