Giải trí

Thủy Tiên đăng status mới sau hơn 1 tháng giữ im lặng

Chỉ trong ít phút, hàng nghìn người đã vào bình luận dưới status mới của Thủy Tiên.

Trong suốt thời gian qua, Thủy Tiên vướng phải ồn ào liên quan tới việc quyên góp tiền ủng hộ đồng bào gặp bão lũ miền Trung năm 2020. Hiện nay, các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra và chưa đưa ra kết luận chính thức.

Về phía Thủy Tiên, sau khi thực hiện sao kê tại ngân hàng và cung cấp toàn bộ thông tin có liên quan tới số tiền từ thiện lên mạng xã hội, cô gần như không có thêm bất cứ động tĩnh nào khác.

Tuy nhiên mới đây, sau gần 1 tháng rưỡi kể từ bài đăng cuối cùng, Thủy Tiên đã chia sẻ những bức ảnh của gia đình cô bên một bữa tối ngoài trời.

Trong ảnh, cả gia đình 3 người gồm Thủy Tiên, Công Vinh và bé Bánh Gạo ngồi quây quần bên một chiếc bếp than để nấu bữa tối. Đồ ăn trên bếp chỉ có 3 quả đậu bắp và vài quả đỗ.

"Đồ ăn tối của em được 2 đầu bếp chuẩn bị rất chu đáo. Có chút xíu mà 2 cha con hì hục thấy thương", nữ ca sĩ viết.

Vì rất lâu rồi mới cập nhật nên bài viết này của Thủy Tiên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời hỏi thăm sức khoẻ và tình hình của gia đình cô, là những bình luận có liên quan tới vụ từ thiện với hi vọng mọi chuyện sớm được sáng tỏ.

Tác giả: Mingo

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP