Giải trí

Thủy Tiên bị chỉ trích khoe mẽ giữa lúc miền Trung bão lũ

Ca sĩ Thủy Tiên khoe phòng sang trọng dành cho mẹ ruột nhưng bị một số khán giả nhắc nhở, khuyên nên dành tiền cứu trợ miền Trung.

Trong video mới đăng tải, Thủy Tiên cho biết mẹ ruột sắp từ quê lên thăm vợ chồng cô nên đã gấp rút chuẩn bị phòng mới trong căn villa sang trọng. Cô đùa rằng phải mua đệm mới đẹp kẻo bị nói là người con tệ bạc, bất hiếu. Bên cạnh những lời khen dành cho sự chu đáo của bà xã Công Vinh, một số khán giả lại bình luận khiếm nhã.

"Bớt khoe lại đi, miền Trung đang bị đói khổ sở, nếu có nhiều tiền cứu trợ cho họ thì tốt", một Facebooker bình luận dưới bài đăng của Thủy Tiên. Cô cũng thẳng thắn đáp trả: "Ủa sao bạn không đi làm việc đó đi?". Nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ: "Chị Tiên quay như vậy là bình thường. Lũ lụt thiệt hại không ai muốn nhưng chị ấy không thể ôm hết chuyện thiên hạ. Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh làm từ thiện thế nào ai cũng biết". Fan cũng nói vui rằng mỗi lần Thủy Tiên khoe gì nên đeo bảng "đã làm từ thiện" nếu không muốn bị soi mói.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh thường cùng nhau đi làm từ thiện.

Trước đây, Thủy Tiên kêu gọi giúp đỡ bà con miền Tây chống hạn mặn nhưng cũng bị phân bì không làm thiện nguyện ở Nghệ An - quê nhà Công Vinh. Nữ ca sĩ sau đó lên tiếng giải thích: "Mọi người ơi, nội ngoại tụi mình đều có làm nha, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Từ thiện là tùy tâm và tùy hoàn cảnh khả năng, không phải trách nhiệm. Tụi mình vẫn làm từ thiện suốt, thỉnh thoảng báo chí biết thì đưa tin thôi. Nhiều lúc nói chuyện này cũng kỳ, mà không nói thì thương chồng mình".

Thủy Tiên tâm sự vẫn bị chửi nhiều dù hai vợ chồng tích cực làm từ thiện. Không ít khán giả nói cô làm màu, đánh bóng tên tuổi, người được giúp đỡ thậm chí còn chửi trước mặt cô. Dù vậy cô không trách mà chỉ thấy thương vì họ có những suy nghĩ không văn minh. Cô cho rằng xã hội 9 người 10 ý, miễn mình thấy đúng và giúp được ai thì giúp.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP