Giải trí

Thúy Ngân với nhan sắc "cân" mọi phong cách

Thúy Ngân là cái tên khá quen thuộc với khán giả nhờ góp mặt qua những bộ phim đình đám như Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa...

Thúy Ngân khiến bao người xao xuyến với gu thời trang chỉn chu, đẹp mắt. Trong số các gam màu mà cô hay diện thì màu xanh chính là màu có vẻ được Thúy Ngân "lăng xê" nhiều nhất kể cả đi làm việc, đi sự kiện lẫn trong cuộc sống thường ngày.

Thúy Ngân là một trong những mỹ nhân Việt "hợp nhãn" với sắc xanh nhất nhì showbiz Việt. Nhờ làn da trắng, trong những trang phục có màu này, nữ diễn viên Cây táo nở hoa càng thêm bắt mắt, sang trọng. Chỉ diện một chiếc áo sơ mi tông màu xanh dịu kết hợp với áo 2 dây trắng tôn lên nước da trắng ngần của người đẹp.

Thúy Ngân quả thật biết cách làm mới hình ảnh của mình để không bị một màu trong mắt công chúng. Nữ diễn viên khéo léo phá cách để tạo điểm nhấn. Khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Thúy Ngân luôn chiếm trọn "spotlight". Biết được lợi thế hình thể của mình, nữ diễn viên cũng thường xuyên chọn váy áo màu đỏ để tham gia các sự kiện. Từ màu đỏ thẫm, đỏ hoa đến đỏ rượu, sắc nào Thúy Ngân cũng có thể cân được nhờ làn da.

Thúy Ngân dễ dàng thay đổi nhiều phong cách, màu sắc váy áo. Nữ diễn viên cũng rất biết cách tận dụng triệt để lợi thế của mình để "đốn tim" người hâm mộ.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP