Giải trí

Thùy Dương Next Top được bạn trai tây cầu hôn ở tiệc sinh nhật

Trong clip do Lê Thúy đăng tải, người mẫu Thùy Dương bật khóc hạnh phúc khi được bạn trai ngoại quốc cầu hôn bất ngờ.

Khoảnh khắc Thùy Dương Next Top nhận lời cầu hôn được Lê Thúy chia sẻ trên trang cá nhân hôm 23/12. Đây cũng chính là tiệc sinh nhật của Thùy Dương. Bạn bè, người thân reo hò chúc mừng khi chứng kiến khoảnh khắc bạn trai Thùy Dương ôm bó hoa bước vào phòng và quỳ gối trước mặt cô.

Người mẫu 9X tỏ ra bất ngờ, cô vừa cười vừa xúc động bật khóc. Thùy Dương nói: "Cám ơn mọi người đã đến đây chứng kiến buổi hôm nay. Đến bây giờ vẫn chưa hoàn hồn, rất vui vì mọi thứ đến dồn dập".

Bạn trai ngoại quốc của Thùy Dương chia sẻ cô có bàn tay khác biệt với những ngón tay rất bé, vì vậy anh đã phải tìm kiếm khắp nơi để mang về chiếc nhẫn vừa vặn nhất.

Thùy Dương hạnh phúc khi bạn trai ngoại quốc cầu hôn. Ảnh: FB Lê Thúy.

Thông qua Facebook của Lê Thúy, nhiều bạn bè trong giới thời trang đã gửi lời chúc mừng Thùy Dương, như nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, chân dài Tuyết Lan. Tuyết Lan nhắn nhủ: "Chúc mừng bạn tôi nha, hãy nhanh lên ngày lành tháng tốt để chị em đi ăn cưới".

Thùy Dương vốn là người kín tiếng, gần như chưa bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân trên mặt báo. Gần đây, cô mới đăng ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân nhưng giấu mặt.

Cũng trong ngày 23/12, Cao Thiên Trang cho biết cô và Thùy Dương đã hàn gắn sau khoảng thời gian rạn nứt tình bạn. Cao Thiên Trang là người chủ động nhắn tin chúc mừng sinh nhật bạn thân và Thùy Dương đã hồi âm.

Cả hai trò chuyện suốt 3 giờ, trải lòng về những khúc mắc, mâu thuẫn trước đây. Thùy Dương cũng "khoe" nhẫn đính hôn với Thiên Trang.

"Mấy tháng trời qua thật sự rất không dễ dàng với mình, mình thì đoán chắc sẽ chẳng là gì với nó. Nhưng hoá ra sai lè... Đã có nhiều lúc mình nghĩ thôi dẹp luôn cho rảnh nợ, không có bạn bè gì nữa hết cho đời đỡ khổ. Nhưng thật ra không phải vậy. Với tao, mày là cả thanh xuân" - Cao Thiên Trang tâm sự trên Facebook cá nhân.

Nhiều khán giả hy vọng "team Sang" của Next Top Model 2017 (Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Kikki Lê) sẽ sớm vui vẻ trở lại như những ngày đầu.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP