Pháp luật

Thượng úy đi biển giả đâm chết người: Gia đình tha thứ

Trong vụ Thượng úy đi biển giả đâm chết người, gia đình nạn nhân đã tha thứ cho cán bộ công an.

Thượng úy gây tai nạn là Phạm Cao Hoàng (SN 1986, quê ở xã Thường Nga, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh), cán bộ phòng Trung tâm huấn luyện thuộc Công an tỉnh Hà Tĩnh. Được biết Thượng úy đi xe biển giả gây tai nạn khiến ông Nguyễn Sỹ Ngụ (74 tuổi) tử vong.

Chiều ngày 23/2, anh N.S.P (cháu ông Ngụ) cho biết: "Sau khi xảy ra sự việc, gia đình anh Hoàng đã đến xin lỗi và thăm hỏi gia đình.

Chuyện cũng xảy ra rồi, anh Hoàng cũng biết sai và thành khẩn nên gia đình chúng tôi đã tha thứ cho anh Hoàng. Thực sự anh Hoàng sai nhưng anh ấy thành thật xin lỗi nên gia đình có viết đơn xin giảm nhẹ tội cho anh Hoàng, mong anh Hoàng sớm trở lại công tác".

Theo anh P, gia đình anh chỉ có bức xúc chuyện thay biển sau khi gây tai nạn.

Tài xế Hoàng khai báo ở cơ quan công an. Ảnh VNN


"Giờ trước mắt cũng bảo anh Hoàng khai đúng sự thật về chuyện thay biển số. Gia đình cũng tìm tòi nhiều thông tin về vụ việc, với yêu cầu anh Hoàng phải thành thật khai báo.

Hôm trước đứng trước bàn thờ bác Ngụ, anh Hoàng có làm tường trình về việc thay biển số. Anh Hoàng nói anh không biết gì về chuyện thay biển số và bản thân anh cũng không thay biển sô.

Việc thay biển số giả và thật ở hiện trường là anh ấy không hề biết. Giờ gia đình cũng muốn đưa thông tin thật về anh Hoàng để anh ấy không bị oan. Hiện công an đang làm việc với chủ xe xem có sự sắp đặt từ trước hay không" -Anh P thông tin.

Người dân vây xe gây tai nạn phản đối thực nghiệm khi chiếc xe gây tai nạn đặt sai vị trí. Ảnh VNN


Như thông tin trước đó, vào khoảng 12h ngày 16/2 (tức mùng 1 tết) anh Phạm Cao Hoàng điều khiển ô tô BKS 38A - 003.85 lưu thông trên QL15A.

Khi đi đến xã Phú Lộc tông trúng ông Nguyễn Sỹ Ngụ (74 tuổi) đang đi xe đạp trên đường làng. Cú tông mạnh khiến ông Ngụ ngã xuống đường, tụ máu não dẫn tới tử vong, chiếc xe lúc gây tai nạn đeo biển số giả.

Theo nhiều người chứng kiến, sau khi gây tai nạn, Phạm Cao Hoàng xuống xe tháo biển số để rồi đổ lỗi cho người khác. Thậm chí, anh Hoàng còn bỏ đi vài trăm mét, một vài người đi đường đã đuổi theo, yêu cầu dừng lại. Giữa anh Hoàng và người dân xảy ra mâu thuẫn.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP