Xã hội

Thượng uý công an bị đâm trọng thương khi khống chế kẻ gây náo loạn phố

Nhận tin báo có đối tượng cầm dao gây náo loạn đường phố, 2 chiến sĩ công an lập tức đến hiện trường xử lý vụ việc. Trong lúc tước hung khí trên tay đối tượng, một chiến sĩ đã bị đâm trọng thương.

Theo Công lý, khoảng chiều tối ngày 16/5/2020, nhận được tin báo của người dân về việc có đối tượng cầm hung khí nguy hiểm uy hiếp người đi đường, gây mất an ninh, náo loạn đường phố, Công an phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa đã lập tức cử cán bộ chiến sĩ tới hiện trường.

Thượng úy Phạm Văn Vượng và Thượng úy Lê Mạnh Linh (Tổ Trật tự hình sự) cùng 2 bảo vệ dân phố đến nơi thì phát hiện Trần Thanh Hiếu (SN 1997, thường trú tại A1/136A, khu phố 1, phường Tân Vạn, Biên Hòa) đang đi trên đường hẻm 301, KP4, tay cầm dao nhọn dài khoảng 20cm và 1 gậy ba trắc đe dọa khiến người dân hoảng sợ.

Thượng uý Linh đang điều trị tại bệnh viện

Thời điểm này, Thượng úy Lê Mạnh Linh đã vận động đối tượng bỏ hung khí xuống song Hiếu không chấp hành mà tiếp tục hung hăng uy hiếp người xung quanh. Để đảm bảo an toàn cho người dân, Thượng uý Linh cố gắng áp sát nhằm tước con dao trên tay đối tượng thì bất ngờ bị Hiếu cầm dao đâm thẳng vào ngực.

Lúc này,Thượng úy Phạm Văn Vượng đã xông vào khống chế cùng người dân vây bắt được Hiếu. Thượng uý Linh nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với vết thương nghiêm trọng phía ngực trái. Hiện sức khỏe Thượng uý Linh đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Vietnamnet thông tin, ngày 17/5, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang hoàn tất hồ sơ để xử lý hành vi chống người thi hành công vụ đối với Trần Thanh Hiếu.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP