Du lịch

Thưởng thức cà phê đặc sản ngay trung tâm thành Vinh tại THE COFFEE INN

Là một cái tên không hề mới, The Coffee Inn đã trở thành quán cà phê yêu thích của các bạn trẻ Vinh trong thời gian gần đây. Vậy tại đây có điều gì đặc biệt khiến nhiều người “thương nhớ” đến thế?

Chỉ mới “đổ bộ” về Vinh cách đây không lâu nhưng The Coffee Inn đã trở thành địa điểm check-in, học nhóm, họp hành… quen thuộc của các giới trẻ bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng với thiết kế độc đáo và ấn tượng.

Không gian quán cà phê The Coffee Inn

Khách hàng thưởng thức cà phê tại quán The Coffee Inn

Đặc biệt, tại đây còn nổi tiếng với Cà phê đặc sản – những hạt cà phê thơm ngon và có chất lượng cao được sản xuất tại những vùng có khí hậu đặc biệt. Một tách cà phê đặc sản tại The Coffee Inn phải trải qua một quy trình pha chế chuẩn mực và tỉ mỉ: chọn lọc những hạt cà phê sạch ở mức độ tươi nhất định; rang xay đúng thời gian tiêu chuẩn; định lượng cà phê và căn nhiệt độ nước chuẩn xác.

Hạt cà phê được chọn lọc để rang

Bột cà phê được xay mịn

Hương thơm mộc mạc, vị chua thanh, đắng nhẹ đặc trưng của vùng đất Khe Sanh; vị ngọt hậu quyện trong hương thơm cacao, thoảng chút đắng nhẹ nhàng của hạt cà phê Sơn La và hương trái cây chín của đất trời Đà Lạt chính là những hương vị cà phê chinh phục mọi khách hàng của Cà phê đặc sản tại The Coffee Inn.

Khi thưởng thức một trong bốn loại Espresso: Sữa nóng, sữa đá, đen nóng và đen đá; khách hàng sẽ có cơ hội được chọn lựa loại hạt – hương vị cà phê cho riêng mình.

Những tách cà phê Espresso thơm ngon, quyến rũ

Đừng vội lo lắng nếu bạn không uống được cà phê, ngoài dòng Cà phê đặc sản, menu mới tại The Coffee Inn rất đa dạng những thức uống khác mang đầy hương vị của mùa hè cho bạn lựa chọn: Cà phê sữa dừa đá xay, chanh leo tuyết, nước ép dứa, sữa chua nha đam hạt chia, trà quất mật ong,...

Thức uống khác mang đầy hương vị của mùa hè

Cà phê sữa dừa đá xay

The Coffee Inn sẽ là một “chốn dừng chân” tuyệt vời để bạn tận hưởng một tách cà phê đặc sản, hay một cốc smoothie mát lạnh trong không gian thoáng mát, rộng rãi.

Hãy ghé thăm The Coffee Inn để khám phá hương vị cà phê đặc sản và những thức uống “chinh phục" trái tim giới trẻ thành Vinh ngay hôm nay tại City HUB, số 1 Lê Hồng Phong, thành phố Vinh.

THE COFFEE INN

Địa chỉ: City HUB, Số 1 Lê Hồng Phong, thành phố Vinh

Website: http://thecoffeeinn.com.vn/

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP