Trong tỉnh

Thương tâm vụ tai nạn khiến thai phụ chết, chồng cũng tử vong

Người chồng của thai phụ chết trong vụ tai nạn xảy ra ở địa bàn xã Vân Diên, huyện Nam Đàn cũng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Chiều 22/5, ông Nguyễn Khắc Tân, Chủ tịch UBND xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết, anh Nguyễn Khắc Kh. (SN 1990), trú tại xóm 8, xã Thanh Khê, chồng của thai phụ đã chết trong vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ở địa bàn xã Vân Diên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An cũng đã tử vong.

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã đăng tải vào khoảng 8h cùng ngày, chiếc xe tải mang BKS: 36C - 036.71 (chưa rõ danh tính tài xế) di chuyển theo hướng Nam Đàn - Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Khi chiếc xe này đi đến địa bàn xóm Nam Phùng, xã Vân Diên đã bất ngờ va chạm với xe máy do ông Lê Văn Quý (trú xã Vân Diên) đi theo hướng ngược lại.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Cú va chạm khiến chiếc xe tải trên mất lái lao hẳn sang bên trái làn đường và đâm tiếp vào xe máy mang BKS: 37V3 - 0227 do anh Nguyễn Khắc Kh. đang chở vợ là Nguyễn Thị N. (SN 1993) đi theo hướng ngược lại.

Hậu quả chị N. tử vong tại chỗ, anh Kh. cùng ông Quý bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn.

Chiếc xe máy và giấy tờ tùy thân của gia đình anh Kh.

Theo ông Tân, anh Kh. đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Kh. hết sức khó khăn. Anh Kh. thời gian này đang thất nghiệp ở nhà, bố mất sức, còn mẹ bị bệnh tim. "Sáng hôm nay, anh Kh. chở chị N. đi bệnh viện huyện Nam Đàn để chờ sinh. Khi họ đi đến đoạn xã Vân Diên, huyện Nam Đàn thì gặp nạn. Chị N. chết ngay tại chỗ, đứa con trong bụng người phụ nữ này cũng không cứu được. Sau đó, người chồng cũng đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Hiện, chính quyền và gia đình đang tổ chức mai táng cho các nạn nhân xấu số này", ông Tân cho biết thêm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hà Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP