Cộng đồng mạng

Thương bố mẹ vợ gả con gái xa, chú rể khóc nức nở từ sáng đến tối

Khóc trong lễ cưới chưa đã, buổi tối khi tiệc đã đàn, chủ rể lại tiếp tục gọi điện cho bố vợ khóc nấc lên vì thương

Mới đây, một chia sẻ về kỷ niệm ngày cưới được chính cô dâu chia sẻ thu hút được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Cụ thể nội dung cô dâu tên Nhật Linh Thy chia sẻ như sau: 'Có chồng mẹ nào như chông em không? Hôm cưới chồng em khóc sướt mướt như mưa lúc tiễn nhà gái về, chồng em khóc vì thương bố mẹ em đã gả em cho chồng, thương em vì chịu lấy chồng xa nhà 250km. Tối đó tiệc tàn, ông ý gọi cho bố vợ khóc lần 2 vì thương bố quá'.

Những dòng tâm sự dở khóc dở cười này ngay sau đó đã thu hút đông đảo sự quan tâm của hội chị em.

Chia sẻ của cô dâu khiến nhiều người bật cười vì chú rể quá dễ thương

Mọi người đều cho rằng, cô dâu Linh Thy quả là hạnh phúc khi có chồng vừa thương vợ, lại thương gia đình vợ. Ngày nay nhiều ông chồng chỉ quan tâm gia đình vợ như nghĩa vụ mà thôi, hiếm có người đàn ông nào lại tâm lý đến thế.

Khuôn mặt nửa cười nửa khóc của chú rể trong đám cưới

Nhiều người hài hước cho rằng không biết chú rể hay cô dâu bị gả đi

Chia sẻ về chuyện tình của mình, Linh Thy vui vẻ khoe chồng cô nàng tên Trí Nguyễn, cả hai vợ chồng đều sinh năm 1997. Cả hai quen nhau khi cùng học đại học tại Cần Thơ, tuy nhiên quê Trí ở Cà Mau còn quê Thy lại tận Hậu Giang, cách nhau 250km. Linh Thy cho biết, cô nàng cảm mến Trí từ lần đầu gặp nhau bởi tính hiền lành lại chu đáo của anh tuy nhiên vẫn làm bộ để được tán tỉnh.

Khi chưa chính thức yêu nhau, Trí nói với Thy rằng anh sẽ phải nghỉ học rồi về quê cho gần bố mẹ. Để người đẹp tin tưởng, Trí còn nghỉ học hẳn một tuần làm Linh Thy cứ nhớ mong tiếc nuối vì chưa kịp yêu đã phải xa nhau.

Bố mẹ hai bên đều yêu quý, ủng hộ việc cưới xin

Trong khi cô nàng đang tiếc hùi hụi vì sinh nhật không có sự góp mặt của 'người trong mộng' thì Trí bất ngờ xuất hiện, mang theo hoa và quà hỏi có đồng ý làm bạn gái không. Cô nàng cũng chẳng ngần ngại nữa mà gật đầu cái rụp. Thế là cặp đôi chính thức hẹn hò sau 2 tháng quen biết.

Trong suốt thời gian quen nhau, cả hai bên gia đình đều yêu mến, ủng hộ chuyện cưới xin. Vậy là Thy và Trí quyết định về chung một mái nhà sau 2 năm tìm hiểu.

Hiếm có con rể nào lại sống tình cảm, thương yêu bố mẹ vợ như chàng trai này

Đối với vợ, Trí cũng là người chu đáo, luôn giành việc đỡ vợ

Ngày cưới, trái ngược với hình ảnh cô dâu khóc như mưa vì nhớ cha mẹ thì Trí lại nức nở cả ngày vì thương bố mẹ vợ phải gả con gái xa. Nhà trai phải đi đón dâu từ 5 giờ sáng, 4 tiếng sau mới tới nơi rồi tiệc tàn nhà gái cũng phải về từ sớm.

Linh Thy hạnh phúc cho biết, khi lên sân khấu làm lễ cưới, chú rể Trí Nguyễn đã sụt sùi vì thương nhà vợ, đến khi tiễn bố mẹ vợ ra về lại càng nức nở hơn. Khóc chưa đã, tối đó khi đã tan tiệc, Trí lại tiếp tục gọi điện cho bố vợ khóc lóc và nói 'Con thương bố quá' khiến Linh thy vừa hạnh phúc lại vừa buồn cười.

Cô vợ trẻ cho biết, từ ngày lấy nhau, Trí càng thể hiện là một người chu đáo, thương vợ. Hai vợ chồng cùng nhau lên Cần Thơ tiếp tục học tập thì mọi việc trong nhà đều do Trí làm hết. Từ giặt giũ, lau dọn đến rửa bát, Thy chủ việc nấu nướng mà thôi. Chẳng những thế, Trí còn luôn quan tâm, hỏi han gia đình nhà vợ chẳng kém gì gia đình mình.

Tác giả: Q.T

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP