Thế giới

Thương bạn trai vừa mất mẹ, cô gái an ủi bằng cách 'kết hôn với bố người yêu' gây tranh cãi

Thấy bạn trai quá suy sụp sau cái chết của mẹ, cô gái này đã “hy sinh” thân mình để kết hôn với bố anh với mục đích giúp bạn trai vượt qua nỗi đau này. Câu chuyện đang gây tranh cãi trên MXH.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Indonesia đang xôn xao về câu chuyện một cô gái kết hôn với bố của bạn trai. Theo đó, cô gái này có tài khoản TikTok là ys.amri với 11.2 nghìn lượt theo dõi.

Vào ngày 16/9, cô gái này bất ngờ đăng tải một đoạn clip quay cảnh cô đang chụp ảnh tự sướng trước ống kính. Nhìn qua, cô gái này có vẻ ngoài khá xinh đẹp, gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng chú ý hơn cả chính là dòng trạng thái cô đính kèm trong đoạn video.

“Mẹ Doiku qua đời. Tôi không muốn anh phải buồn, tôi kết hôn với bố của anh để anh có mẹ khác”, cô gái này viết.

Cô gái chia sẻ việc cô kết hôn với bố của bạn trai sau cái chết của mẹ anh ta.

Theo như lời cô chia sẻ, bạn trai của cô tên là Doiku và mẹ của anh mới qua đời. Không đành lòng nhìn bạn trai đau buồn, suy sụp như vậy, cô gái nói rằng cô sẵn sàng làm bất cứ điều gì để xoa dịu nỗi đau của bạn trai. Và cách cô chọn lại chính là “hy sinh” thân mình để kết hôn với bố của anh.

Đoạn clip mà Amri đăng tải đã nhanh chóng thu hút gần 9 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Đa số đều cho rằng cách làm của cô gái quá bi quan, trong khi đó số khác lại chúc mừng cô bằng giọng điệu mỉa mai.

"Cứ như phim vậy, và nếu được chuyển thể thành phim thì bộ phim này sẽ có tựa đề là: Mẹ kế chính là bạn gái của tôi",

"Chúc mừng bạn, sự hy sinh của bạn thật vĩ đại đấy",

"Tôi tò mò không biết chàng trai kia có được an ủi không hay nỗi đau thêm chồng chất".

Tuy nhiên, số khác lại nghi ngờ về tính chính xác của việc này. Trước sự nghi ngờ của cư dân mạng, Amri để lại bình luận dưới đoạn clip rằng: “Dòng chữ bạn đọc được trên màn hình là sự thật”.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP