Cuộc sống

Thuê thám tử theo dõi, phát hiện chuyện tày đình khi chồng đi công tác

Từ khi thấy chồng có biểu hiện lạ, tôi quyết tâm thuê thám tử theo dõi. Cho đến một hôm tôi sốc nặng khi biết nơi chồng tôi đến sau khi báo vợ là đi công tác 2 ngày.

Tôi và Hoàng yêu nhau 3 năm rồi mới cưới. Tình cảm của tôi với chồng cũng trải qua nhiều thăng trầm nhưng cuối cùng chúng tôi không thể sống thiếu nhau. Sau khi cưới, hai đứa thuê một căn nhà trọ tuềnh toàng để ở vì tài chính khó khăn, lương thấp, hai đứa phải giật gấu vá vai mãi mới dần ổn định. Sau 2 năm chúng tôi mới dám sinh con vì sợ không lo được cho con. Thế rồi vận may cũng dần đến khi công việc của Hoàng liên tục thăng tiến. 4 năm sau khi cưới chúng tôi cũng mua được nhà. Cuộc sống trở nên dư dả, viên mãn. Tôi sinh thêm con cho Hoàng.

Thuê thám tử theo dõi, tôi phát hiện ra chuyện tày đình của chồng (Ảnh minh họa)

Cũng vào đợt ở cữ đứa con thứ 2, em gái tôi học xong đại học cũng chuyển từ ký túc xá về sống với tôi để chăm nom trong lúc chờ việc làm. Em tôi khá xinh xắn, nhanh nhẹn, học ngoại ngữ, có trình độ, chỉ tội khá lười biếng. Mẹ tôi đã rất nuông chiều em từ bé, sau này tôi cũng giúp đỡ em nhiều khi còn đi học.

Ở nhà tôi được 3 tháng, em tôi không chịu được cảnh gò bó cho nên lại ra ngoài thuê trọ ở riêng. Tôi can ngăn không được nên hai chị em đã xảy ra cãi cọ. Tôi giận em gái nên cũng không đến nơi em ở và cũng không trò chuyện suốt cả năm trời. Thỉnh thoảng, chồng tôi vẫn ghé qua thăm em gái tôi và về kể lại cho tôi biết tình hình. Hoàng cũng khuyên tôi nên xuống nước để chị em còn nhìn mặt nhau, vì em tôi rất bướng bỉnh, không bao giờ chịu làm hòa trước với tôi. Nhưng vì bận con cái nên mãi tôi vẫn chưa gọi điện cho con bé.

Tôi sốc nặng khi thấy chồng ngoại tình với em gái - Ảnh minh họa

Chuyện làm hòa với em gái cũng bẵng đi bởi gần đây tôi thấy Hoàng thường xuyên đi vắng với đủ các lý do. Hơn thế nữa, Hoàng lại thích ăn diện hơn xưa và lúc nào ra khỏi nhà cũng sức nước hoa. Điện thoại thì đặt mật khẩu và bảo rằng dặt mật khẩu để phòng lỡ mất điện thoại còn có thể tìm thấy. Chuyện chăn gối thì lạnh nhạt, toàn lấy cớ để từ chối tôi. Tôi nghi ngờ chồng tôi “có vấn đề” nhưng cũng muốn có bằng chứng rằng đó chỉ là do tôi suy đoán, Hoàng vẫn một lòng một dạ với vợ con. Tôi thuê thám tử theo dõi Hoàng trong vòng 2 tuần.

Hôm ấy Hoàng báo cho tôi là anh đi công tác đột suất cùng cơ quan nên không kịp về qua nhà. Thám tử lập tức bám theo và gửi cho tôi địa chỉ ấy lúc 12 giờ đêm. Chồng tôi vẫn chưa ra khỏi căn nhà ấy. Tôi đã cùng thám tử rình ở bên ngoài đến sáng. 6 giờ sáng, tôi lao lên căn nhà chung cư ở tầng 2 và gõ cửa. Em gái tôi ra mở cửa và chết sững khi nhìn thấy tôi. Phía sau em tôi, trên cái giường nhàu nhĩ là Hoàng. Anh ta cũng nhìn tôi với ánh mắt kinh hoàng.

Tôi thì sốc nặng, ngất xỉu tại chỗ. Khi tỉnh lại trong bệnh viện, tôi thấy tim mình tan nát. Tôi không dám kể với ai về chuyện chồng tôi ngoại tình với chính em gái của mình. Tôi sống trong những ngày tháng đau khổ trong khi chờ ly hôn, bất chấp những lời xin lỗi của chồng và em gái.

Tác giả: Phương Nhi

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP