Số hóa

Thuê bao Viettel không cập nhật thông tin cá nhân bị chặn một chiều sớm nhất vào 02/06

Viettel hôm nay đã gửi đi loạt tin nhắn tới nhiều chủ thuê bao chưa cập nhật thông tin theo Nghị định 49 liên quan đến thời hạn chặn một chiều dịch vụ.

Là nhà mạng đầu tiên thông tin tới chủ thuê bao về việc hoàn thiện chuẩn hoá thông tin thuê bao di động (trong đó có cả việc bổ ảnh chụp chân dung) vào hồi đầu tháng 4, hôm nay, 18/05, Viettel cũng đã chính thức gửi loạt tin nhắn đầu tiên tới các khách hàng chưa cập nhật, bổ sung thông tin/ ảnh chụp cá nhân, cảnh báo về khả năng tạm ngừng cung cấp dịch vụ.

Cụ thể, nội dung tin nhắn cho biết, để không bị tạm ngừng dịch vụ một chiều, khách hàng cần bổ sung thông tin trước ngày 02 tháng 06. Mốc thời gian này được căn cứ theo quy định của Chính phủ, tức 15 ngày kể từ ngày chủ thuê bao nhận được tin nhắn nhắc nhở đầu tiên.

Tin nhắn nhắc nhở Viettel gửi đến các chủ thuê bao chưa thực hiện chuẩn hoá thông tin. Chủ thuê bao có thể bị cắt dịch vụ một chiều nếu vẫn không cập nhật thông tin sau 15 ngày kể từ ngày nhận được tin nhắn. (Ảnh: Lao Động)

Trang Lao Động dẫn lời một đại diện Viettel cho biết để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất và giảm tải lượng người đăng kí tại các điểm đăng kí trực tiếp, Viettel sẽ thực hiện phân lớp khách hàng theo đối tượng và khu vực để nhắn tin theo thông báo. Vì thế, mỗi khách hàng sẽ có thể có một thời hạn cập nhật khác nhau.

Ngoài ra, Viettel cũng cho biết trong trường hợp khách hàng bị chặn thuê bao một chiều, chủ thuê bao vẫn có thể tự gia hạn thời gian cập nhật, chuẩn hoá thông tin nếu gặp trường hợp bất khả kháng.

Được biết, bên cạnh cách cập nhật, chuẩn hoá thông tin trực tiếp các các điểm giao dịch của Viettel, thuê bao nhà mạng cũng có thể cập nhật thông tin thông qua ứng dụng My Viettel.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP