Xã hội

Thực hư vụ nam công nhân bị đồng nghiệp xịt hơi vào hậu môn gây tử vong

Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương khẳng định, nam công nhân ở Bình Dương tử vong không phải do bị xịt hơi vào hậu môn.

Công an đến khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: VOV)

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao thông tin vụ anh Trần Thanh V. (SN 1976, quê Sóc Trăng), công nhân Công ty nệm Kim Cương (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) bị đồng nghiệp lấy vòi xịt hơi xịt vào hậu môn dẫn đến tử vong.

Công an thị xã Tân Uyên đã vào cuộc xác minh, xác định, ngày 30/3, Trần Thanh V. và Bùi Văn Tình (SN 1990, quê Thanh Hoá) đùa giỡn với nhau trong công ty.

Trong lúc cả hai đang đùa giỡn thì Tình có dùng vòi hơi xịt vào lưng của V.. Sau đó, V. kêu đau bụng nên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Sáng ngày 3/4, sức khỏe V. nguy kịch nên được chuyển viện lên bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) điều trị nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên cùng các đơn vị đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để lập hồ sơ tham mưu xử lý vụ việc.

Qua xác minh của công an, nạn nhân có tiền sử bệnh đại tràng. Kết quả khám nghiệm tử thi, nguyên nhân tử vong ban đầu là do viêm phúc mạc, viêm đa tạng.

Sau khi được phẫu thuật tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, sức khỏe V. dần ổn định. Đến ngày 3/4, V. bị nhiễm trùng vỡ trực tràng dẫn đến nguy kịch nên được chuyển viện lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và tử vong tại đây.

Riêng áp suất hơi mà anh Tình xịt vào người nạn nhân đo được là 3,8kg, nhận định không có ảnh hưởng đến nội tạng bên trong cơ thể nạn nhân.

Trước thông tin sai lệch trên mạng xã hội, Công an thị xã Tân Uyên đang truy tìm người đăng thông tin sai trên và đề nghị xử phạt.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP