Giải trí

Thực hư Triệu Vy chung sống với trai trẻ trước tin đồn ly hôn

Triệu Vy bị chụp lại những hình ảnh đi mua sắm cùng một người đàn ông lạ mặt vào đêm khuya.

Hình ảnh Triệu Vy đi mua sắm với một người đàn ông lạ mặt

Triệu Vy đang trở thành tâm điểm bàn tán khi những hình ảnh cô cùng một chàng trai lạ mặt bước ra từ một căn hộ và cả hai cùng đi shopping vào tối muộn. Trong ảnh, Triệu Vy mặc áo phông trắng và nổi bật với mái tóc xanh. Cả hai cùng đi trên phố và người đàn ông liên tục nhìn xung quanh, thể hiện sự cảnh giác.

Khi cả hai vào siêu thị, người đàn ông chủ động xách giỏ đi theo sau Triệu Vy. Cả hai còn thảo luận về những món đồ mình chuẩn bị mua. Sau khi mua sắm, Triệu Vy lấy một que kem và đi ra ngoài trước, để người đàn ông trả tiền. Điều đó thể hiện sự gần gũi một cách tự nhiên và khiến nhiều thắc mắc, phải chăng cả hai đang sống cùng với nhau?

Sau khi những hình ảnh và video được tung ra, phía Triệu Vy không có bất cứ phản hồi nào. Studio của nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” chỉ đăng một bộ ảnh mới của nữ diễn viên. Thái độ này khiến nhiều người suy ngẫm.

Không chỉ vậy, danh tính của người đàn ông lạ mặt kia cũng được dân mạng nhanh chóng truy lùng. Được biết, người này thuộc thế hệ thứ hai trong một gia đình giàu có, có mẹ là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ sinh học. Gia đình sở hữu hơn 20 công ty sản xuất. Theo một số thông tin, người này kém Triệu Vy 8 tuổi. Weibo của anh chàng đăng tải nhiều nội dung về nữ diễn viên.

Theo Sina, đánh giá về mối quan hệ giữa hai người, khó có thể nói cả hai chỉ đang trong mối quan hệ công việc. Thậm chí khi cùng đi ngoài đường, cả hai cũng giữ khoảng cách với nhau.

Triệu Vy vướng tin đồn ly hôn suốt thời gian qua

Tuy nhiên, chuyện này cũng không nói lên mối quan hệ nào giữa Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long. Thời gian qua, cả hai nhiều lần đối mặt với tin đồn ly hôn nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Studio của nàng “Tiểu Yến Tử” còn bóng gió rằng, mọi người cẩn thận không bị “ăn dưa bở”.

Trước đó vào ngày 4/7, dân mạng phát hiện tài khoản mạng xã hội của Triệu Vy xóa toàn bộ ảnh của chồng, cô chỉ để lại những bức hình cá nhân và công việc của mình.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP