Giải trí

Thực hư tin đồn Phương Trinh Jolie bí mật hẹn hò 'trai đẹp sáu múi' kém tuổi

Ngay sau khi lan truyền rầm rộ, tin đồn về chuyện tình "chị em" này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vừa qua, mạng xã hội bất ngờ rộ tin đồn Phương Trinh Jolie hẹn hò nam diễn viên Lý Bình. Theo đó, trên Instagram, Lý Bình liên tục chia sẻ những bức hình thân mật cùng một mỹ nhân “giấu mặt”. Trùng hợp thay, trang phục của cô gái trong ảnh lại khớp hoàn toàn với tạo hình được chia sẻ trên Instagram Phương Trinh Jolie.

Trang phục Phương Trinh Jolie mặc…

…trùng khớp với cô gái “giấu mặt” trong bức hình của Lý Bình.

Trong vài hình ảnh khác, dù không lộ mặt nhưng fan vẫn nhận ra Phương Trinh Jolie nhờ vóc dáng, kiểu tóc.

Ngay sau khi lan truyền rầm rộ, thông tin lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, vốn là nữ diễn viên, ca sĩ quen mặt tại showbiz. Về phần Lý Bình, anh sinh năm 1991, được biết đến qua series Chiến dịch chống ế cùng Diệu Nhi, Yaya Trương Nhi, Sĩ Thanh, Hiếu Nguyễn… Nhiều fan nhận định, dù hơn Lý Bình 3 tuổi nhưng nếu thực sự hẹn hò, chuyện tình “chị em” này vẫn hết sức đẹp đôi.

Thực hư tin đồn Phương Trinh Jolie bí mật hẹn hò 'trai đẹp sáu múi' kém tuổi

Không quá nổi tiếng tại V-biz nhưng Lý Bình cũng được nhiều người biết đến nhờ vai diễn trong series Chiến dịch chống ế.

Tuy nhiên, sau khi tin đồn bị phát tán rộng rãi, phía Phương Trinh Jolie đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết cả hai chỉ là những người bạn thân thiết. Về phần loạt ảnh thân mật, người đẹp sinh năm 1988 khẳng định đây là dự án điện ảnh hợp tác chung với đàn em. Tuy nhiên, do phim chưa ra mắt nên cô không thể tiết lộ thêm nội dung, thông tin cho khán giả.

Tác giả: Tiểu Mỹ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP