Thể thao

Thực hư tin đồn nhiều cầu thủ U16 Việt Nam doạ giết thầy

Nhiều nguồn tin cho rằng, một số cầu thủ U16 Việt Nam đã doạ giết cả HLV vì không hài lòng với 'thầy' của mình.

VCK U16 châu Á và U16 Đông Nam Á đều là những thất bại của bóng đá Việt Nam ở cấp độ này. Bị loại sớm ở cả 2 giải đấu, người bị chỉ trích nhiều nhất chính là HLV trưởng Vũ Hồng Việt. Ông thầy này được cho là đã không tạo ra được một đội tuyển có lối chơi rõ ràng, bất chấp việc đã có sự hỗ trợ đắc lực từ GĐKT Gede.

HLV Vũ Hồng Việt

Nhưng rất bất ngờ khi đúng vào lúc búa rìu dư luận đang nhắm vào chiến lược gia này thì hàng loạt thông tin về nội bộ đội bóng xuất hiện. Theo đó, Nguyên Hoàng bị "quy tội" không nghe lời thầy và tổ chức hút thuốc. Một số cầu thủ khác được cho là đã có hành vi doạ giết HLV Nguyễn Quang Huy vì không vừa lòng với vị trợ lý này.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Thể thao TP.HCM, không hề có lời "doạ giết" nào được đưa ra với chính HLV Nguyễn Quang Huy. Nhưng có một số cầu thủ trẻ đã có lời bàn luận trong một nhóm "chat" và bày tỏ sự không hài lòng với ông Huy, và tuyệt nhiên không có chuyện nhóm này muốn...hạ thủ thầy như một số nguồn tin.

Đáng chú ý nhất là tiền đạo Võ Nguyên Hoàng, được coi như một tiền đạo tài năng tương lai, Nguyên Hoàng nằm trong diện được quan tâm đặc biệt. Cũng theo tìm hiểu của chúng tôi, HLV Vũ Hồng Việt khi loại cầu thủ này về đã thông báo với là vì lý do chuyên môn đơn thuần, bởi hành vi hút thuốc đã được đích danh cầu thủ này nhận lỗi, và là do một nhân viên của khách sạn báo lại. Còn thông tin về việc Nguyên Hoàng có "bật" thầy trong các buổi tập hay không, kể cả HLV Vũ Hồng Việt cũng chưa hề có phát ngôn chính thức nào.

Thời điểm xuất hiện những thông tin tiêu cực về các cầu thủ trẻ cũng khiến không ít người phải băn khoăn. Tại sao những hành vi như vậy của các cầu thủ bị loại về không được công khai ngay thời điểm đó, mà lại xuất hiện khi U16 Việt Nam thất bại thảm hại ở các giải đấu? Các cầu thủ sai, không thể dung túng, nhưng cái sai đó có chính xác và đúng người đúng tội hay không, hoặc có biện pháp để giáo dục những cầu thủ trẻ đi đúng đường thay vì có thể khiến tương lai của họ đóng lại, đó cũng là câu chuyện cần bàn đến ở thời điểm này.


Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

  Từ khóa: dọa giết ,HLV ,thực hư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP