Giải trí

Thực hư tin đồn Mai Phương Thúy đóng MV với Noo Phước Thịnh

Sau gần một năm im ắng, Noo Phước Thịnh sẽ trở lại với khán giả trong một sản phẩm âm nhạc mới được anh âm thầm thực hiện trong thời gian vừa qua. MV có tựa đề “Em đã thương người ta hơn anh” sẽ chính thức được anh phát hành trực tuyến vào tối mai 9-9.

Sở hữu hàng loạt bản “hit” được giới trẻ yêu thích song một năm trở lại đây, Noo Phước Thịnh gần như không có hoạt động nghệ thuật gì nổi bật. Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của anh cũng đã trình làng từ cách đây gần 1 năm, đó là MV “I'm still loving you” ghi dấu chặng đường 10 năm ca hát.

Đổi lại, những tin đồn xung quanh chuyện tình cảm của anh với Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm và bàn tán trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội, mặc cho người trong cuộc chia sẻ cả hai đã “hết yêu nhưng vẫn là bạn thân của nhau”. Dù vậy, người hâm mộ vẫn không ngừng tiếc nuối và tìm cách ghép đôi Noo Phước Thịnh với Mai Phương Thúy bởi xem đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt.

Bức ảnh được cho là tấm poster MV mới đánh dấu sự trở lại của Noo Phước Thịnh gây xôn xao dư luận

Tuy nhiên mới đây giọng ca “Thương em là điều anh không thể ngờ” bất ngờ thông báo về việc chuẩn bị ra MV ca nhạc mới đánh dấu việc tái xuất thị trường nhạc Việt. Cụ thể, MV lần này vẫn xoay quanh chữ “thương” nhưng có tựa đề “Em đã thương người ta hơn anh”. Một điều đáng chú ý là ngay khi có thông tin về sự trở lại của Noo Phước Thịnh, trên mạng xã hội đã lan truyền một tấm ảnh được cho là poster của MV, trong đó có sự xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Theo đó, cựu “Hoa hậu Việt Nam” mặc bộ trang phục màu đen, biểu cảm gương mặt lùng và đứng phía sau Noo Phước Thịnh. Cách thiết kế hình ảnh và màu sắc trên tấm poster này cũng khá giống với phong cách của đoạn teaser giới thiệu về MV được Noo Phước Thịnh hé lộ trước đó để thông báo về sự trở lại của mình. Vì vậy mà nhiều người tin rằng rất có thể Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ là nhân vật nữ chính trong MV mới của nam ca sĩ sinh năm 1988. Dù chủ nhân của MV quyết định giữ im lặng thay vì lên tiếng xác nhận hay phủ nhận những đồn đoán này song khán giả vẫn không khỏi tò mò và háo hức.

Poster chính giới thiệu MV với nhân vật bí ẩn đằng sau Noo Phước Thịnh

Trở lại với MV “Em đã thương người ta hơn anh”, trong đoạn teaser giới thiệu dài hơn 30 giây được phía nam ca sĩ công bố, người xem chưa thấy bóng dáng sự xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương Thúy mà thay vào đó là một gương mặt nữ khác – diễn viên Thu Anh. Đoạn teaser cũng hé lộ một vài tình tiết, diễn biến câu chuyện khiến người hâm mộ phần nào đoán định ra được nội dung MV như: MV sẽ xây dựng một câu chuyện tình yêu đôi lứa ngọt ngào và đầy lãng mạn cho tới khi xuất hiện “người thứ ba”. Với sự xuất hiện của Thu Anh trong những phân cảnh được cho là quan trọng nhất của đoạn teaser, nhiều người tin rằng nữ diễn viên này mới là nhân vật nữ chính trong MV chứ không phải Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Cũng trong đoạn teaser giới thiệu MV, Noo Phước Thịnh gây ấn tượng khi thực hiện các cảnh quay trong không gian mang đậm hơi hướng phim TVB (phim Hồng Kông) từ những năm đầu thập niên 70. Được biết, bài hát chủ đạo của MV lần này do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác dành riêng cho Noo Phước Thịnh. Ca khúc mang âm hưởng Pop Ballad trữ tình vốn được xem là dòng nhạc sở trường của nam ca sĩ. Có điều, anh vẫn bỏ ngỏ việc liệu khi dựng thành MV thì câu chuyện thể hiện cho lời bài hát sẽ được xây dựng mang màu sắc kinh dị, ma quái hay hành động.

Theo tiết lộ từ Noo Phước Thịnh thì MV “Em đã thương người ta hơn anh” sẽ được anh cùng êkip chính thức ra mắt vào lúc 9 giờ 9 phút ngày 9-9-2020. Ngay sau khi phát hành MV này, anh cũng sẽ thông báo về một dự án lớn khác mà mình ấp ủ thực hiện.

Tác giả: Như Ý

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP