Giải trí

Thực hư tin đồn Lệ Quyên "cặp kè" trai lạ, rạn nứt hôn nhân

Tin đồn cuộc hôn nhân của Lệ Quyên rạn nứt đang rầm rộ khi có những hình ảnh cô đi dạo, mua sắm cùng một chàng trai lạ mặt.

Những hình ảnh Lệ Quyên cùng chàng trai lạ mặt cùng nhau đi dạo, mua sắm

Mới đây, xuất hiện những hình ảnh nữ ca sĩ Lệ Quyên đang cùng một chàng trai lạ mặt đi mua sắm, ăn uống thân thiết bên nhau. Cả hai sau đó còn cùng bắt taxi về một khách sạn ở Hà Nội.

Những hình ảnh có chất lượng thấp nhưng dễ nhận thấy, chàng trai "lạ mặt" đi bên cạnh "nữ hoàng phòng trà" là thí sinh trong một chương trình gameshow đình đám gần đây.

Những hình ảnh này khiến nhiều người nghi ngờ cuộc hôn nhân 10 năm của Lệ Quyên và ông xã Đức Huy đã rạn nứt. Thậm chí theo báo Ngày nay, phía gia đình chồng ca sĩ Lệ Quyên còn xác nhận giữa nữ ca sĩ và chồng đã có rạn nứt về hôn nhân đã nhiều tháng nay. Trước đó, khi phát hiện Lệ Quyên thường xuyên nhắn tin thân mật và đi công tác với người lạ, cô chỉ giải thích rằng "lý do công việc".

Bên cạnh đó, cũng có nghi ngờ đây chỉ là một chiêu trò để gây chú ý. Theo một số thông tin, Lệ Quyên và chàng trai này đang chuẩn bị có dự án hợp tác chung với nhau.

Báo Giao thông đã liên hệ với Lệ Quyên để tìm hiểu sự việc. Khi được hỏi về tin đồn rạn nứt hôn nhân, nữ ca sĩ cho biết cô đang bận và sẽ thông tin sau.

Lệ Quyên và chồng từng không ít lần bị đồn rạn nứt hôn nhân

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên tin đồn về cuộc hôn nhân của "nữ hoàng phòng trà" khiến dư luận xôn xao. Lệ Quyên từng cho rằng, đây là tin đồn ác ý. Cô khẳng định, cuộc hôn nhân của mình đang quá ổn và hạnh phúc.

Theo giọng ca gốc Hà Nội, nhiều năm qua vợ chồng cô xuất hiện với nhau trong các sự kiện thì sẽ có lời bàn ra tán vào, cho rằng chồng cô không làm ăn gì, vô công rồi nghề nên lúc nào cũng kè kè bên vợ. Tuy nhiên, khi vợ chồng cô không đi cùng nhau, lập tức sẽ có tin đồn tan vỡ.

"Khi chúng tôi luôn bên nhau, người ta cũng nói, khi chúng tôi tách nhau ra trong công việc, người ta cũng đồn hôn nhân rạn nứt. Nói như thế, khổ thân anh, khổ thân vợ chồng tôi quá. Có những người hiểu nhưng cũng có người nói khó nghe lắm. Tôi thấy xót xa cho sự hi sinh của ông xã. Tôi nhận thấy, cần để ông xã về đúng giá trị của anh ấy", nữ ca sĩ tâm sự.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP