Giải trí

Thực hư thông tin Thanh Thanh Hiền đã bí mật sinh con

Thông tin nữ nghệ sĩ cải lương Thanh Thanh Hiền đã âm thầm sinh cho người chồng hiện tại – ca sĩ Chế Phong một cậu con trai kháu khỉnh khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Tin đồn này mới đây râm ran trên mạng xã hội, bắt nguồn từ một bức ảnh được nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long - một người đồng nghiệp thân thiết với Thanh Thanh Hiền đăng tải trên trang Fanpage cá nhân của anh. Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Kim Tử Long bế trong lòng một cậu bé, tươi cười rạng rỡ chụp cùng Thanh Thanh Hiền. Điều đáng chú ý là dòng chú thích được nam tài tử cải lương ghi kèm theo bức ảnh khiến người hâm mộ xôn xao: “Con Thanh Thanh Hiền ...”.

Bức ảnh được nghệ sĩ Kim Tử Long đăng tải kèm theo dòng chú thích "con của Thanh Thanh Hiền..."

Cũng bởi dòng chú thích nửa đùa nửa thật này của Kim Tử Long mà nhiều người hâm mộ dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng vẫn gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Thanh Thanh Hiền và Chế Phong. Thậm chí, không ít dòng bình luận để lại phía dưới bức ảnh nhận xét rằng cậu bé trong ảnh nhìn giống Chế Phong như đúc.

4 năm kể từ khi kết hôn với nhau đến nay, vợ chồng Thanh Thanh Hiền và Chế Phong vẫn giữ lối sống kín tiếng. Trước khi đến với nhau, cả hai đều từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân và có các con riêng. Cụ thể, Thanh Thanh Hiền có 2 cô con gái riêng, còn Chế Phong cũng có 3 người con với vợ trước. Quyết định về chung một nhà ở tuổi không còn trẻ nên thông tin cả hai có con chung ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong tổ chức đám cưới vào năm 2015

Đến thời điểm này, mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng nói rõ thực hư tin đồn này. Tuy nhiên tìm hiểu qua một người bạn thân với vợ chồng Thanh Thanh Hiền và Chế Phong thì được biết, đứa bé trong bức ảnh mà nghệ sĩ Kim Tử Long đăng tải không phải con của Thanh Thanh Hiền. Người này cũng cho biết, vợ chồng Thanh Thanh Hiền chưa có con chung.

Cặp đôi tìm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau

Nói về cuộc hôn nhân với Chế Phong, Thanh Thanh Hiền từng tâm sự, hai người tìm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau bởi đều là những người từng trải và đến với nhau khi đã đi qua cái tuổi giận hờn, chành chọe hay có những hành động bồng bột, thiếu suy nghĩ. Thanh Thanh Hiền cho biết, cô thuộc tuýp phụ nữ biết nhường nhịn, còn Chế Phong cũng thuộc mẫu đàn ông không thích nói nhiều và cả hai thường hạn chế nổi nóng với nhau. Đó có lẽ là bí kíp để cặp đôi tìm thấy sự bình yên và vui vẻ khi sống chung.

Tác giả: Như Ý

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP