Cộng đồng mạng

Thực hư thông tin kẻ bắt cóc trẻ em giữa trung tâm Hà Nội bị người dân đánh đến ngất xỉu

Chiều nay (1/8) trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện clip kèm thông tin về 1 vụ việc nghi là bắt cóc trẻ em xảy ra tại địa bàn phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội khiến nhiều người hoang mang.

Theo thông tin ban đầu, đoạn clip có thời lượng hơn 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông bị người dân bao vây, dồn vào góc tường, đánh đập một cách dã man. Tiếng người quay clip liên tục cho rằng người đàn ông này trước đó có hành vi bắt cóc trẻ em.

Trang mạng xã hội đăng tải thông tin về vụ việc bắt cóc trẻ em xảy ra tại phường Trung Hòa, Cầu Giấy. Ảnh: CTV

Sau khi theo dõi clip, nhiều người dân tỉnh táo cho rằng, hành vi đánh người tự phát khi chưa hiểu rõ sự việc của một số người là không nên.

Họ cho rằng, nếu nghi ngờ người đàn ông lạ mặt có hành vi bắt cóc trẻ em thì nên khống chế tạm giữ lại, sau đó thông báo vụ việc tới cơ quan công an gần nhất để được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Liên quan tới vụ việc trên, thông tin với PV, đại diện Công an phường Trung Hòa cho biết, hiện phía phường chưa nhận được bất cứ thông tin nào liên quan đến vụ bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn.

“Còn đối với thông tin xuất hiện trên mạng xã hội, chúng tôi sẽ cho kiểm tra ngay. Khi có thông tin chính xác sẽ cung cấp cho báo chí”, vị cán bộ này cho biết thêm.

Tác giả: X.Thắng

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP