Kinh tế

Thực hư thông tin FPT Shop bán iPhone 6S giá 89 nghìn đồng

Trên mạng facebook xuất hiện một fanpage mang tên FPT Shop Hà Nội đăng tải chương trình khuyến mại iPhone 6s với giá 89 nghìn đồng.

Vừa qua, trên mạng facebook xuất hiện một trang fanpage mang tên FPT Shop Hà Nội đăng tải chương trình khuyến mại "khủng" dành cho người tiêu dùng.

Trang Panpage mang tên FPT Shop Hà Nội.


Theo đó, FPT Shop Hà Nội bán sản phẩm iPhone 6s với giá 89 nghìn đồng cho những khách hàng may mắn nhất. Để có cơ hội trở thành những khách này, mọi người chỉ cần thực hiện 3 thao tác đơn giản trên trang fanpage FPT Shop Hà Nội. Bước 1 like trang của FPT Shop Hà Nội, bước hai chia sẻ công khai bài đăng và bước ba bình luận về loại sản phẩm (màu sản phẩm và tag tên 3 người bạn thân nhất trong phần bình luận).

Dòng trạng thái này còn cung cấp thông tin đã có 20 độc giả may mắn được mua iPhone 6s với giá 89 nghìn đồng nhờ thực hiện 3 thao tác đơn giản kể trên.

Dòng chia sẻ FPT Shop bán điện thoại với giá 89 nghìn đông.


Ngay sau khi chương trình khuyến mại này được đăng tải, đã có hàng ngàn lượt like, chia sẻ và thực hiện những yêu cầu của trang fanpage với mong muốn là người may mắn được mua iPhone 6s với giá 89 nghìn đồng.

Tuy nhiên cũng có không ít người nghi ngờ chương trình khuyến mại này và cho rằng đây chỉ là chiêu trò của FPT Shop.

Trả lời Báo Đời sống & Pháp luật, bà Bích Hạnh – Đại diện truyền thông Công Ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT đã bác bỏ thông tin này và cho rằng đó chỉ là trò lừa đảo.

“FPT Shop không hề đưa ra bất kỳ chương trình khuyến mại nào với nội dung bán sản phẩm Iphone 6s với giá chỉ 89 nghìn đồng. Thực tế chưa khách hàng nào được mua iPhone 6s với mức giá như vậy.” – Bà Hạnh cho biết.

Đại diện truyền thông FPT Shop cho biết thêm, doanh nghiệp đã nhận được thông tin về trang fanpage này, đây là trang giả mạo, không phải của FPT Shop.

“FPT Shop không có trang Fan Page nào mang tên FPT Shop Hà Nội, chúng tôi đã gửi yêu cầu tới Facebook đề nghị gỡ bỏ thông tin và trang fanpage giả mạo kể trên. Facebook cho biết sẽ giải quyết vấn đề trong vòng 7 ngày (kể từ ngày phản ánh).” – Bà Hạnh nói.

Bà Hạnh cho biết doanh nghiệp chỉ có cách để nghị Facebook giải quyết. Khi được hỏi tại sao không báo công an, đại diện FPT Shop lại cho rằng, luật pháp hiện hành không có chế tài bảo vệ doanh nghiệp trước những fanpage giả mạo và đăng tải thông tin ảnh hưởng uy tín của mình.

Tác giả bài viết: Xuân Tùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP