Giải trí

Thực hư clip s.e.x của Hoa khôi biển Ngô Lan Anh?

Trên Facebook rộ tin có link clip sex của Hoa khôi biển Ngô Lan Anh khiến dân mạng dậy sóng.

Từ tối qua đến nay, vài Facebooker đăng status hỏi bạn bè đã xem clip sex của Ngô Lan Anh chưa và những chủ đề liên quan, đồng thời đề nghị bấm like để nhận link tải về.

Thực ra trò câu like và gây chú ý để có thêm follow Facebook như vậy không mới mà bắt đầu xuất hiện kể từ khi clip sex 22 phút của cặp đôi Hòa Bình bị phát tán hôm 13.12.

Thế nhưng, một số dân mạng nhanh chóng bóc mẽ những kẻ lừa đảo để câu like vì cô gái trong clip sex không phải Ngô Lan Anh mà chỉ có khuôn mặt hơi giống Hoa khôi biển 2014. Thậm chí có bình luận khẳng định nữ chính người Trung Quốc.

Cô gái trong clip sex bị nhầm là Hoa khôi Ngô Lan Anh.

Sinh năm 1989 và quê ở Hà Nội, Ngô Lan Anh được biết đến khi tham gia cuộc thi Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014, đoạt danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhất và Người đẹp biển. Ngô Lan Anh là một trong những đại diện hiếm hoi của phía Bắc dự thi. Song sau khi có giải, Hoa khôi biển 2014 theo đuổi con đường kinh doanh chứ không dấn thân vào showbiz.

Ngô Lan Anh đoạt giải Hoa khôi biển trong cuộc thi Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014.

Ngô Lan Anh tốt nghiệp Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, học thạc sĩ trường Đại học Kinh tế TP.HCM và từng đảm nhận vai trò của chuyên viên ban đối ngoại công ty SC Việt Nam tại Sài Gòn.

Thêm chi tiết đáng chú ý: Ngô Lan Anh là tình cũ của tỷ phú Hoàng Kiều. Thậm chí, tỷ phú đô la từng có ý định làm đám cưới với mỹ nữ này. Trước Ngọc Trinh, Hoàng Kiều từng đưa Ngô Lan Anh về nhà giới thiệu với gia đình và các con của ông cũng xem cô như mẹ.

Đầu tháng 1.2017, thời điểm tỷ phú Hoàng Kiều đang say sắm trong tình yêu với Ngọc Trinh, những ảnh cũ của ông bên Ngô Lan Anh bất ngờ được tung lên mạng. Có ý kiến cho rằng chính Hoa khôi biển 2014 phát tán ảnh này để lấy tiếng, tạo thuận lợi trong việc kinh doanh? Song, thông tin đó chưa được kiểm chứng.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng có thời gian mặn nồng bên Ngô Lan Anh.

Giữa tâm bão dư luận, Ngô Lan Anh hoàn toàn im tiếng và cũng ít xuất hiện tại các sự kiện.

Cuối năm 2017, cô tái xuất trong bộ ảnh nội y khoe ba vòng nóng bỏng kèm lời chia sẻ rằng muốn chuyên tâm kinh doanh về làm đẹp và âm thầm theo học các khóa diễn xuất, luyện thanh nhằm theo đuổi con đường làm nghệ thuật, hướng tới hình ảnh của nghệ sĩ đa năng.

Ngô Lan Anh tạo dáng quyến rũ trong bộ ảnh nội y.



Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP