Giải trí

Thực hư chuyện Vũ Khắc Tiệp vừa check-in tại Paris thì thành phố này phong toả vì COVID-19?

Trước những đồn đoán từ phía dư luận, Vũ Khắc Tiệp đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Hôm qua (18/3), trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp bỗng chia sẻ hình ảnh có mặt tại thủ đô Paris giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang ở mức nguy hiểm. Và trong ngày hôm nay (19/3), thông tin "kinh đô thời trang" này bất ngờ có lệnh phong tỏa 1 tháng nội bất xuất - ngoại bất nhập và ngay cả công dân Pháp sẽ bị hạn chế đi lại.

Được biết, lệnh phong tỏa được đặt ra trong bối cảnh dịch bệnh tại Pháp đang diễn ra rất nghiêm trọng và đang mất kiểm soát.

Ngay lập tức, cái tên Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự lo lắng cho anh thì cũng có một số người đùa vui rằng, anh chính xác là "đại sứ cách ly" cả ở trong nước lẫn nước ngoài, nếu thông tin sang Pháp là thật.

Trước những đồn đoán từ phía dư luận, không lâu sau đó, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng phủ nhận thông tin sang Pháp giữa thời điểm dịch bệnh như hiện tại. "Ôi... Check in Paris để đánh lừa Covid thôi ... đang ở Phú Quốc nè! Hình này được chụp cách đây 1 tiếng", ông trùm chân dài chia sẻ.

Trước sự lên tiếng chính thức từ phía ông bầu, theo một số khán giả tinh ý có thể nhận ra rằng, tin đồn Vũ Khắc Tiệp đi Pháp giữa thời điểm này là không đúng. Bởi lẽ, chỉ cách đó vài tiếng, anh còn đăng story trên Instagram đang đi du lịch ở Phú Quốc chứ không có Paris nào cả.


Hay như trong 1 bình luận phía dưới bài đăng gây hiểu lầm trước đó, anh cũng ngấm ngầm hẹn 1 người bạn ở Phú Quốc để cùng tham dự 1 tuần lễ thời trang tại đó.

Trước đó, trong những đợt Covid-19 liên tục tại Việt Nam vào năm 2020, Vũ Khắc Tiệp từng gây bão khi cứ đi đến đâu thì nơi đấy lại trở thành khu cách ly tới đó. Thậm chí, "đàn anh" Ngọc Trinh từng trải qua 5 lần cách ly.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP