Cộng đồng mạng

Thực hư chuyện 9X Thanh Hóa cưới vợ hơn gần 2 giáp

Chị Bùi Thơm - chị gái chú rể - cho biết cặp uyên ương ở Thanh Hóa tiến tới hôn nhân vì tình yêu và chênh nhau 13 tuổi.

Ngày 28/12, nhiều diễn đàn chia sẻ hình ảnh trong đám cưới của cặp vợ chồng "đũa lệch", được cho là chú rể kém cô dâu... gần 2 giáp (khoảng 20 tuổi).

Ngay lập tức, thông tin về hôn lễ này khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Chú rể sinh năm 1992 được cho là cưới cô dâu ngoài 40 tuổi.

Thành viên Mai Ngọc cho rằng đàn ông có thể cưới vợ thua cả chục tuổi thì nữ cưới chồng trẻ hơn cũng không thành vấn đề. Miễn tình cảm của họ là chân thành và đến với nhau bằng tình yêu.

Tuy nhiên, nhiều người suy đoán hai nhân vật chính đến với nhau không phải vì tình yêu. Họ nhận định không có chuyện một chàng trai lại rung động trước người phụ nữ hơn mình gần 2 giáp.

Chị Vương Hiền - người đăng tải câu chuyện này lên mạng - cho hay những khoảnh khắc này trong đám cưới bạn cấp 2 của chị, chính là chú rể.

Nam chính của hôn lễ có tên Ngọc Đức, quê Quảng Xương, Thanh Hóa. Còn cô dâu là Phương Ngọc, quê Hà Nội.

Chị Hiền tiết lộ đôi Ngọc Đức - Phương Ngọc đã có 3 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Chính việc chênh lệch tuổi tác khiến ngày vui nhỏ ở vùng quê được nhiều người quan tâm.

Cô dâu - chú rể trong đám cưới ở Thanh Hóa được dân mạng chú ý.

Trong khi đó, chị Bùi Thơm - chị gái chú rể - cho Zing.vn biết đám cưới được tổ chức vào ngày 26/12. Ngọc Đức năm nay 25 tuổi, còn bạn đời của anh 38 tuổi, chênh nhau 13 tuổi.

Cả hai yêu nhau thật lòng và đã đăng ký kết hôn. Cô dâu Phương Ngọc mới lên xe hoa lần đầu.

Chị Thơm tâm sự sau khi đám cưới được chú ý trên mạng, nhiều người đã đưa sai thông tin về cô dâu, chú rể khiến gia đình chị bị ảnh hưởng không ít.

Trước đó, không ít trường hợp bất chấp sự khác biệt về ngoại hình cùng lời bàn tán từ mọi người xung quanh vẫn về sống chung một nhà.

Ngày 17/8, đám cưới của chú rể cao 1,90 m và cô dâu cao 1,40 m tại Phú Thọ trở thành tâm điểm chú ý. Theo đó, nam chính tên Nguyễn Văn Thủy (27 tuổi), còn vợ là Nguyễn Thị Hoa Hậu (23 tuổi). Cả hai cùng sinh sống tại huyện Cẩm Khê, Phú Thọ.

Những cặp 'đũa lệch' bất chấp dư luận vẫn bên nhau hạnh phúc Bất chấp sự khác biệt lớn về ngoại hình cùng lời bàn tán từ mọi người xung quanh, những cặp "đũa lệch" này chứng minh tình yêu đích thực vẫn tồn tại.

Ảnh: Vương Hiền

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP