Giải trí

Thực đơn tiệc đính hôn Nhã Phương, Trường Giang: Nem lụi, bò xào...

Lễ đính hôn diễn ra tại một resort chuyên đón khách Tây với các món ăn Tây nhưng Nhã Phương và Trường Giang quyết định chọn thực đơn truyền thống để phù hợp với gia đình, họ hàng.

Theo nguồn tin riêng của Zing.vn, lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang vào tối 24/8 gồm 17 bàn tiệc, mỗi bàn 10 khách. Như vậy, số lượng khách của bữa tiệc khoảng 170 người, chưa tính các vị khách đi kèm bất ngờ.

Thêm vào đó, giá cỗ là 900.000 đồng/ người chưa bao gồm nước uống. Như vậy, với lượng khách ước từ 170 đến 200 người, số tiền đầu tư cho riêng phẫn cỗ là từ khoảng 153 triệu đồng đến 180 triệu đồng, chưa tính các dịch vụ đi kèm bữa tiệc.

Không gian tiệc đính hôn trên bờ biển của Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh: Tiến Đạt.

Điều đặc biệt hơn là thực đơn tiệc được phía quản lý nhà hàng của resort coi là một lựa chọn "bất thường". Thay vì chọn những phần ăn theo phong cách thường thấy của nhà hàng này, Trường Giang và Nhã Phương đã quyết định lên một thực đơn hoàn toàn mới để phù hợp với gia đình, họ hàng - vốn là những người dân quê.

Cụ thể, nhà hàng này có thế mạnh là các món ăn Âu Á vì chuyên phục vụ du khách người nước ngoài, với giá khoảng từ một triệu đồng/ người trở lên. Thực đơn món Việt cũng đa dạng nhưng hầu như được chế biến theo phong cách mới để phù hợp với nhiều đối tượng thực khách, và giá tương đương. Bởi vậy, khi tiếp cận các thực đơn này, phía Trường Giang - Nhã Phương cảm thấy không phù hợp..

Thực đơn tiệc đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương do nguồn tin của Zing.vn cung cấp.

"Ban đầu, Trường Giang định lựa chọn một thực đơn gồm những món ăn cao cấp, sang trọng để đãi khách", nguồn tin riêng của Zing.vn cho biết, "nhưng gia đình hai bên đã góp ý, cho rằng các vị khách đều là bà con, họ hàng ở quê của mỗi người, có khẩu vị Việt Nam nên hợp hơn với những món ăn thuần Việt".

Bởi vậy, phía Trường Giang và Nhã Phương quyết định lên một thực đơn khác với đầu bếp để đảm bảo bữa tiệc là các món ăn Việt quen thuộc.

Trong bức ảnh chụp tấm bảng thực đơn tiệc đính hôn Trường Giang - Nhã Phương mà Zing.vn có được, các món ăn khai vị như nem lụi, bò nướng xiên, súp cua, canh sườn. Các món thêm là gà xào, bò xào, rau và mì. Phần chính của bữa tiệc là BBQ gồm toàn các món Việt như tôm, cá hồng, cá bớp, nghêu, óc, sò điệp, khoai lang, bò xiên, cánh gà, sườn heo...

Tác giả: Tiến Đạt - Mi Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP