Đẹp

Thực đơn giúp Park Shin Hye giảm cấp tốc 10 kg trong một tháng

Để phù hợp với vai diễn trong bộ phim điện ảnh 'Silent Witness', người đẹp 9X đã phải ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt.

Park Shin Hye thời đóng phim "The Heirs" có vóc dáng khá mũm mĩm.

Hình tượng của Park Shin Hye trong mắt khán giả truyền hình luôn gắn với nhân vật có phần trẻ trung, mũm mĩm. Ngoài đời, nữ diễn viên 9X cũng có vóc dáng khá tròn trịa. Tuy nhiên, để phù hợp với vai diễn trong bộ phim điện ảnh "Silent Witnesses", cô đã phải giảm cấp tốc 10 kg chỉ trong một tháng.

Người đẹp sinh năm 1990 đã giảm cấp tốc 10 kg để phù hợp với vai diễn trong bộ phim điện ảnh Silent Witness.

Người đẹp tiết lộ, bí quyết giúp cô giảm cân nhanh là thực đơn ăn ăn kiêng nghiêm ngặt và tăng cường tập luyện. Mỗi buổi sáng, Park Shin Hye chỉ uống 1 cốc sữa ít béo và ăn 1 quả dưa chuột. Bữa trưa gồm 1 bát cơm ăn cùng bắp cải luộc. Bữa tối là canh bắp cải và dưa chuột. Các món ăn được chế biến không dầu mỡ, đa phần ở dạng lỏng cho dễ tiêu hoá. Để bổ sung vitamin cho cơ thể, Park Shin Hye không uống nước lọc mà sử dụng nước luộc đậu đỏ, nước ép đậu nành và bí ngô.

Ngoài chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, mỹ nhân sinh năm 1990 còn tích cực tập luyện các bộ môn như khiêu vũ, múa ba lê, tập pilates... Khi có thời gian, cô sẽ đi leo núi hoặc chạy bộ. Cô rất thích các hoạt động ngoài trời vì nó vừa giúp giảm cân, lại giúp giải toả căng thẳng rất hiệu quả.

Mỹ nhân 9X khoe vóc dáng thon thả trên tạp chí In Style.

Nhờ kiên trì với chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm túc mà chỉ sau một tháng, Park Shin Hye đã giảm cân thành công và thể hiện xuất sắc vai diễn mới.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP