Thể thao

Thua thất vọng, HLV Lê Huỳnh Đức chê Hà Đức Chinh "chẳng biết làm gì"

HLV Lê Huỳnh Đức không giấu diếm sự thất vọng về phong độ của tiền đạo Hà Đức Chinh trong màu áo CLB SHB Đà Nẵng tại V-League 2019

Hà Đức Chinh tiếp tục gây thất vọng khi thi đấu bế tắc trước B.Bình Dương

Sau trận thua 1-3 trên sân B.Bình Dương vào chiều 3-3, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã không ngớt lời chỉ trích phong độ tệ hại của tiền đạo Hà Đức Chinh, vốn là trò cưng của HLV Park Hang-seo khi liên tục có mặt ở tuyển Việt Nam và U23 trong năm 2018 và 2019.

Dù được HLV Lê Huỳnh Đức sử dụng từ đầu trận nhưng cho đến thời điểm bị thay ra, Hà Đức Chinh không để lại dấu ấn nào. Tiền đạo của tuyển Việt Nam không có pha bóng nào thực sự gây nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Bùi Tấn Trường. HLV Lê Huỳnh Đức đã tỏ ra vô cùng thất vọng và cho rằng phong độ kém cỏi của Hà Đức Chinh là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại của Đà Nẵng.

"Ngày hôm nay, một số cầu thủ trẻ của Đà Nẵng chơi dưới sức mình. Nhất là trường hợp của cầu thủ Đặng Anh Tuấn và Hà Đức Chinh. Với Hà Đức Chinh, tôi đã cố gắng kiên nhẫn để cậu ấy chơi đến phút 67 nhưng vẫn không thể hiện được gì cả.

HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng Đức Chinh khó lòng được gọi lên đội tuyển sắp tới

Tôi không hiểu sao sau khi trở về từ tuyển Việt Nam, Hà Đức Chinh lại có phong độ như vậy. Ở cả 2 trận đấu vừa qua, cậu ấy chơi không thật tốt trên hàng công của Đà Nẵng. Do CLB SHB Đà Nẵng lúc này không còn tiền đạo nào nữa nên tôi mới buộc phải dùng, không còn phương án nào khác", HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ trong phòng họp báo.

HLV trưởng của đội Đà Nẵng cho biết, ông cùng các cộng sự đang cố gắng tìm hiểu xem tại sao Hà Đức Chinh lại có dấu hiệu chững lại khi tập trung cùng đội bóng sông Hàn kể từ sau Tết Nguyên đán 2019. Đặc biệt, ông Đức còn cho rằng Hà Đức Chinh khó có thể được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển U23 Việt Nam thời gian tới.

Ông nói tiếp: "Tôi nghĩ nếu cứ thể hiện thế này, Đức Chinh khó có cơ hội tập trung ở các đội tuyển thời gian tới. Trên hàng tiền đạo, HLV Park Hang-seo có nhiều lựa chọn tốt hơn nhiều, có phong độ cao hơn nhiều so với Hà Đức Chinh."

Ảnh: Quang Liêm

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP