Giải trí

Thừa nhận dao kéo, Kỳ Duyên có đủ điều kiện đi thi quốc tế?

Kỳ Duyên không giấu giếm ý định chinh phục các đấu trường nhan sắc quốc tế vào năm 2018 này, nhưng liệu vẻ đẹp mang nhiều dấu hiệu can thiệp thẩm mỹ của cô có đủ điều kiện để "đem chuông đi đánh xứ người"?

Giữa năm ngoái, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây bất ngờ cho công chúng khi thổ lộ ý định đi thi nhan sắc quốc tế. Ê-kip của cô cũng đã chủ động làm việc với đơn vị đang giữ bản quyền nhiều cuộc thi quốc tế tại Việt Nam để tìm một cuộc thi phù hợp với người đẹp. Tuy nhiên, cơ hội đã chưa đến với Kỳ Duyên.

Đầu năm nay, Kỳ Duyên tiếp tục bày tỏ khao khát được đại diện Việt Nam "đem chuông đi đánh xứ người". Ý định này của người đẹp thực sự nghiêm túc, bởi dù lịch trình làm việc ngày càng dày đặc, Kỳ Duyên vẫn đều đặn dành thời gian biểu mỗi ngày trong suốt 1 năm qua để rèn luyện các kĩ năng cần thiết, luôn trong tư thế sẵn sàng cho một cuộc thi.

Mục tiêu mà ê-kip của Kỳ Duyên nhắm đến cho cô là đấu trường Miss Supranational 2018 - Hoa hậu Siêu Quốc gia. Miss Supranational là một trong những cuộc thi quy mô và đẳng cấp nhất thế giới, được xếp vào nhóm Grand Slam - Top 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất hành tinh.

Năm 2017, đại diện của Việt Nam ở đấu trường này là Á hậu biển Khánh Phương. Cô lọt Top 25 dù đi thi trễ 10 ngày. Trước đó, nhiều người đẹp Việt cũng đã tham gia Miss Supranational như Chung Thục Quyên, Lệ Quyên, Lại Hương Thảo... Thành tích tốt nhất mà Việt Nam đạt được tại Miss Supranational là vào năm 2011 với đại diện Daniel Nguyễn Thu Mây. Cô gái mang hai dòng máu Việt - Séc này xuất sắc giành giải Á hậu 3.

So với các người đẹp Việt được gửi đến Miss Supranational trong 9 năm qua, Kỳ Duyên chắc chắn là gương mặt sáng giá nhất. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam - cuộc thi Hoa hậu có truyền thống và uy tín nhất Việt Nam. Các yếu tố về nền tảng, sắc vóc và kinh nghiệm sân khấu của Kỳ Duyên cũng hết sức nổi trội.

Kỳ Duyên từng giành giải thưởng phụ Người đẹp Biển tại Hoa hậu Việt Nam 2014, nghĩa là cô là thí sinh có thân hình đẹp nhất cuộc thi năm ấy. Số đo được công bố vào năm 2014 của Kỳ Duyên là: 86-63-91, cao 1m73, nặng 58kg.

Thân hình hoàn hảo của Kỳ Duyên vào năm 2014

Hiện tại, chiều cao của Kỳ Duyên là 1m76, vóc dáng mảnh mai hơn, cùng với vòng 1 vừa "đại trùng tu" vô cùng nóng bỏng.

Sắc vóc của Kỳ Duyên đang ở thời điểm rực rỡ và nóng bỏng nhất.

Kỳ Duyên cũng có kinh nghiệm trình diễn trước ống kính đáng nể. Không chỉ xuất sắc trong vai trò huấn luyện viên trẻ nhất lịch sử The Look và đưa học trò của mình đăng quang, Kỳ Duyên còn có 1 năm rưỡi sải bước trên sàn chữ T, làm vedette cho những bộ sưu tập danh tiếng, Hoa hậu được đánh giá là "lăm le" thế chân "chị đại" Thanh Hằng với thần thái lạnh lùng và những bước catwalk mạnh mẽ, quyến rũ.

Vào thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên dường như đang hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết nhất cho một người đẹp quốc tế.

Vào thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên dường như đang hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết nhất cho một người đẹp quốc tế. Ngoại hai lợi thế kể trên, Kỳ Duyên còn sở hữu gu thời trang đời thường ấn tượng, khả năng ngoại ngữ không phải bàn cãi, lượng fan hâm mộ hùng hậu, sự chuẩn bị hết sức chu đáo và quyết tâm cao độ. Có thể nói, rất hiếm người đẹp nào có sự trang bị hoàn hảo như Kỳ Duyên khi "đem chuông đi đánh xứ người".

Hiếm người đẹp nào có sự trang bị hoàn hảo như Kỳ Duyên khi "đem chuông đi đánh xứ người".

Tuy vậy, không phải không có những cản trở đối với Hoa hậu Việt Nam 2014 trên hành trình tìm kiếm cơ hội đi thi quốc tế.

Trải qua vô số scandal trong quá khứ, nhan sắc gốc Nam Định tuy đã lấy lại được niềm tin từ công chúng bằng những nỗ lực không mệt mỏi và sự lột xác ngoạn mục trong hơn 1 năm qua, nhưng tai tiếng thì vẫn còn lưu danh trên... mạng xã hội. Việc cử một đại diện từng vướng phải nhiều điều tiếng, thị phi đi thi quốc tế vẫn là điều chưa có tiền lệ ở Việt Nam.

Chưa kể, Kỳ Duyên đông fan và cũng đông antifan không kém. Nếu được chọn lựa cho Miss Supranational 2018, cô có thể sẽ phải đối mặt với những chỉ trích, phản đối từ một bộ phận công chúng định kiến với mình.

Một yếu tố rất đáng nhắc tới nữa là, gương mặt của Kỳ Duyên mang khá nhiều dấu hiệu của can thiệp thẩm mỹ. So với thời điểm từ lúc đăng quang cho tới trước khi Nam tiến, Kỳ Duyên của hiện tại hoàn toàn khác lạ với phần cằm nhọn và dài hơn, mũi cao hơn, môi dầy hơn. Tổng thể gương mặt của Kỳ Duyên sắc sảo, góc cạnh hơn rất nhiều so với gương mặt có nhiều đường nét nhỏ nhắn và hơi tẻ nhạt của quá khứ.

Mặc dù Kỳ Duyên chưa bao lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ song những dấu hiệu dao kéo thấy rõ có thể sẽ là một cản trở đối với cô khi đến với Miss Supranational. Chưa kể, đường nét có phần thô cứng trên gương mặt và nụ cười thiếu tự nhiên cũng là một điểm trừ của Kỳ Duyên tại đấu trường nhan sắc, nơi mà nụ cười thân thiện, rạng ngời luôn được đánh giá rất cao.

Vẻ đẹp nhẹ nhàng và có phần tẻ nhạt của Kỳ Duyên lúc mới đăng quang...

...và vẻ đẹp sắc sảo hiện tại.

Tuy vậy, nếu như Mai Phương Thúy chỉnh nha toàn bộ trước khi đi thi Miss World, Phạm Thị Thành khác lạ với phần cằm dài ra bất thường và hàm răng sứ đều đặn vẫn giành Á hậu 3 Miss Eco International 2017, Thư Dung công khai phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện với ngôi vị Hoa hậu Phẫu thuật thẩm mỹ - Miss Perfect global beauty 2017 - vẫn giành quyền đại diện Việt Nam đi thi Miss Eco International 2018, thì Kỳ Duyên hoàn toàn có cơ hội nhận được tấm vé tới các đấu trường nhan sắc quốc tế, nơi vẻ đẹp tự nhiên hay dao kéo không phải là vấn đề đáng quan tâm.

Kỳ Duyên hoàn toàn có cơ hội nhận được tấm vé tới các đấu trường nhan sắc quốc tế, nơi vẻ đẹp tự nhiên hay dao kéo không phải là vấn đề đáng quan tâm.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP