Thể thao

Thua HAGL, SLNA dừng bước ở bán kết giải U19 QG

Chiều nay (15/3), SLNA và HAGL bước vào trận bán kết thứ hai trong khuôn khổ Vòng chung kết U19 Quốc gia. Thi đấu đầy tự tin nhưng các học trò HLV Nguyễn Văn Tiến không thể ghi nổi một bàn thắng.

Trước khi bước vào trận bán kết, U19 SLNA giành ngôi đầu bảng B với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. So về lực lượng, U19 SLNA nhỉnh hơn với nhiều cầu thủ sinh năm 2001, trong khi HAGL đa phần là các cầu thủ từ lò HAGL JMG lứa thứ tư, sinh năm 2002.

Dù được đánh giá nhỉnh hơn nhưng U19 SLNA lại không tổ chức tấn công phủ đầu mà chơi phòng ngự phản công trước HAGL. Trong khi U19 HAGL tỏ ra rất nguy hiểm trong những pha tăng tốc.

Phút 40, cầu thủ U19 HAGL bất ngờ xâm nhập vòng 16m50 khiến Lê Văn Thành buộc phải phạm lỗi và chịu quả penalty. Cầu thủ Nguyễn Duy Tâm dễ dàng đánh bại thủ môn Nguyễn Văn Bá, mỏ tỷ số trận đấu.

U19 HAGL ghi tên mình vào trận chung kết. Ảnh: Thanh Niên

Sang hiệp 2, U19 SLNA dồn lên tấn công và thể hiện sự áp đảo nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, tất cả những pha dứt điểm của đội bóng trẻ xứ Nghệ đều không nguy hiểm. Bên cạnh đó, hàng thủ U19 HAGL thi đấu cực kỳ hiệu quả.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, U19 SLNA phải trả giá đắt với tình huống phản công của U19 HAGL. Nguyễn Duy Tâm một lần nữa trừng phạt hàng phòng ngự U19 SLNA bằng một pha dứt điểm quyết đoán bằng chân trái ở phút 77.

Cuối trận, những nỗ lực của U19 SLNA không mang lại hiệu quả dù HLV Nguyễn Văn Tiến đã tung Đinh Xuân Tiến và Nguyễn Tú Huy nhằm gia tăng sức ép. Chung cuộc, U19 SLNA thua 0-2 và đành nhận tấm HCĐ, nhìn U19 Hà Nội và U19 HAGL vào chơi trận chung kết.

Đây là lần thứ hai liên tiếp SLNA thua tại bán kết Giải vô địch U19 Quốc gia./.

Tác giả: Yến Thanh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: HAGL ,SLNA ,chung kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP