Cộng đồng mạng

Thư xin lỗi người yêu theo form văn bản hành chính khiến dân mạng "chào thua"

Đơn xin tha thứ theo cấu trúc văn bản hành chính với đầy đủ quốc hiệu, tiêu ngữ, chữ ký,.. của chàng trai gửi đến bạn gái tên Huyền đã khiến cộng đồng mạng quan tâm. Hàng nghìn bạn trẻ đã vào bình luận, thay lời cô gái hồi âm cho chàng trai.

Trong tình yêu, mỗi khi giận dỗi các cặp đôi đòi chia tay là chuyện trở nên quá bình thường. Nhưng khi cơn giận đã đi qua, nhiều bạn lại hối hận và tìm nhiều cách khác nhau để xin lỗi người yêu của mình.

Mới đây, hình ảnh về bức thư xin lỗi viết tay theo phong cách văn bản hành chính của chàng sinh viên tên có tên là Đoàn Đình Đạt, gửi đến bạn gái tên Huyền sau khi đăng tải đã thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Thư xin lỗi người yêu theo from văn bản hành chính khiến dân mạng "chào thua"

Sau phần quốc hiệu, tiêu ngữ ở đầu, Đạt nhận lỗi trước những hành động sai trái đã làm trong lúc giận của mình và ngỏ lời xin tha thứ. Tiếp theo, để tăng tính thuyết phục, chàng trai khéo léo lập luận: "Anh biết em là người con gái mạnh mẽ, có bản lĩnh. Người mạnh mẽ thường rất bao dung. Người quyết đoán sẽ không chậm trễ trong quyết định tha thứ cho anh".

Tỏ rõ lòng thành của mình, Đình Đạt cũng xin bù đắp cả tinh thần và vật chất bằng "một nụ hôn, một bông hồng và hai vé xem phim" gửi đến người yêu mình. Ở phần kết cũng như bao văn bản hành chính khác, chàng trai ghi rõ thời gian, ký và nghi rõ họ tên mình.

Xem xong thư, nhiều bạn đã vào khuyên cô gái nên tha thứ cho người yêu. Thậm chí, một số bạn còn vui tính vào comment thay Huyền trả lời thư của Đạt.

Facebook có tên Thanh Huyền nhí nhảnh bình luận: "Ok anh Đạt. Em tha thứ cho anh. Tối nay nhớ đem hoa hồng, vé xem phim và nụ hôn đến đón em nhé. Yêu anh".

Bạn Phạm Thế Vinh viết tiếp câu chuyện: "Sau một thời gian nhận được thư của Đạt nhưng Huyền cứ im hơi lặng tiếng mà không thấy hồi âm. Đạt tỏ ra thất vọng vì tưởng Huyền sẽ không chấp nhận tình cảm nên Đạt quyết định từ bỏ. Tuy nhiên, vì trong lòng ấm ức nên anh chàng quyết định điều tra xem vì sao Huyền không hồi âm bức thư của Đạt. Cuối cùng Đạt đã hiểu rằng Huyền không biết chữ nên không hồi âm được".

Không biết Đạt có nhận được sự tha thứ từ Huyền hay không, nhưng bức thư đầy sáng tạo này cũng là một gợi ý không tồi cho các chàng trai nếu lỡ buông lời chia tay bạn gái mình.

Tác giả: YÊN DU (NGUỒN: BÁCH KINH XÂY CONFESSIONS)

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP