Trong nước

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội

Nếu được trúng cử đại biểu Quốc hội, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà hứa sẽ nỗ lực, trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ theo chức trách, quyền hạn người đại biểu của Nhân dân.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội

Ngày 11/3, Bộ Nội vụ tổ chức Hội nghị giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV. Thứ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khoá mới.
Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân cho biết, Hội nghị lãnh đạo Bộ Nội vụ đã thống nhất giới thiệu bà Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức Trung ương, Thứ trưởng Bộ Nội vụ ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV. Hội nghị đã tiến hành biểu quyết, kết quả: 100% đại biểu nhất trí giới thiệu bà Phạm Thị Thanh Trà ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Phạm Thị Thanh Trà khẳng định, việc được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV là niềm vinh dự to lớn và cũng là trách nhiệm hết sức cao cả, nặng nề. Nếu được trúng cử, bà Trà hứa sẽ nỗ lực, trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ theo chức trách, quyền hạn người đại biểu của Nhân dân, vì sự nghiệp của Đảng, của dân tộc trong quá trình đổi mới đất nước.

Bà Trà cũng hứa sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ, gắn bó chặt chẽ với cử tri trong cả nước, nhất là đối với cử tri nơi ứng cử, nơi công tác, nơi cư trú và chịu sự giám sát của Nhân dân; phản ánh trung thực, kịp thời, đầy đủ ý chí, nguyện vọng chính đáng của cử tri và của Nhân dân đến Quốc hội; đoàn kết một lòng, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của Bộ, ngành Nội vụ trong thời gian tới.

Tiếp đó, Bộ Nội vụ đã tổ chức Hội nghị lãnh đạo Bộ mở rộng để thảo luận, giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV. Hội nghị đã thảo luận và thống nhất giới thiệu người ứng cử bằng hình thức giơ tay. Kết quả biểu quyết cho thấy, 100% đại biểu có mặt nhất trí giới thiệu bà Phạm Thị Thanh Trà ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Tác giả: Luân Dũng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP