Giải trí

Thu Thủy khóc thừa nhận đã ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó

Nữ ca sĩ thừa nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn với ông xã doanh nhân vào chiều 29/11.

Thông tin ca sĩ Thu Thủy chấm dứt hôn nhân sau 3 năm cưới đã râm ran trong hậu trường từ lâu. Tuy nhiên, hôm nay khi trả lời phỏng vấn một tờ báo mạng, cô chính thức thừa nhận điều này. Nữ ca sĩ đau đớn nói trong nước mắt "chúng tôi đã chia tay được 3 tháng".

Thu Thủy kể vợ chồng cô không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Chồng cô thể hiện thái độ khó chịu khi vợ đóng MV, làm việc chung với bạn diễn nam khác. Nữ ca sĩ đã giải thích nhưng chồng vẫn không hiểu. Tuy nhiên, cô vẫn tin rằng vì yêu nên mới ghen.

Thu Thủy và chồng đã chia tay sau 3 năm cưới.

Thu Thủy vẫn cố gắng vun đắp hôn nhân bằng cách hạn chế công việc, tập trung ở nhà lo cho chồng con. Ngược lại, anh lại không thiết tha với gia đình. "Anh ấy thường xuyên vắng nhà, có khi đi đến 5h sáng mới về. Tôi không biết anh đi đâu, với ai. Tôi không hỏi vì nghĩ ai cũng cần có không gian riêng của mình", cô nói.

Khi vợ chồng chia tay, Thu Thủy một mình nuôi con trai. Nói về trách nhiệm với con của chồng, cô khóc: "Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con, cuối tuần đưa con đi chơi, gặp con nhưng đối với anh điều đó quá khó khăn. Dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải".

Thu Thủy khẳng định việc cô khóc khi chia sẻ chuyện buồn gia đình không phải vì yếu đuối mà những kỷ niệm cũ ùa về. "Tôi khóc vì nhớ những kỷ niệm xưa. Nếu yếu đuối tôi sẽ không đi làm được, không có hơi để hát tốt, không làm tròn nhiệm vụ huấn luyện Giọng hát Việt nhí", cô nói.

Thu Thủy và chồng trong lễ cưới cách đây 3 năm.

Theo cô cảm nhận, bản thân vẫn thấy mình may mắn so với nhiều phụ nữ khác vì vẫn có gia đình, bạn bè yêu thương. "Ai cũng ủng hộ, động viên tôi. Thật sự ly hôn không phải là sự gì quá lớn lao. Trong giới showbiz có rất nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ", cô chia sẻ.

Nói về thời gian khá dài ở bên nhau, 17 năm, Thu Thủy nói: "17 năm qua tôi chưa biết độc thân là gì, còn ngày hôm nay coi như mình nghỉ yêu".

Cũng vì con số 17 năm quá xót xa nên cô không dám công khai, sợ mọi người buồn cho mình. Tuy nhiên cô cho rằng mình không còn gì để hối tiếc vì đã cố gắng níu kéo rất nhiều. "Cả hai đã trả hết nợ cho nhau. Dừng lại cho cả hai tốt hơn", cô nói.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Thu Thủy ,ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP