Giải trí

Thu Thủy hôn chồng kém 10 tuổi ở lễ vu quy

Cựu thành viên nhóm H.A.T rạng ngời trong lễ vu quy ở nhà riêng. Cô dâu và chú rể trao nhau nụ hôn trong sự chúc phúc của hai bên gia đình.

Sau màn cầu hôn lãng mạn vào giữa tháng 6 và đám cưới tổ chức tại Đà Lạt, tối 17/7, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ ở TP.HCM. Trước giờ tổ chức, những hình ảnh trong lễ vu quy tại nhà riêng của Thu Thủy được công bố. Cô dâu chú rể chọn áo dài cưới truyền thống của nhà thiết kế Minh Châu. Nữ ca sĩ cảm thấy đầy năng lượng khi có Kin Nguyễn ở bên động viên, chia sẻ.

Trong lễ vu quy, đôi uyên ương cùng thực hiện các nghi lễ truyền thống trước bàn thờ tổ tiên và gia đình hai bên. Phía nữ ca sĩ tiết lộ gia đình Kin Nguyễn không phản đối con trai gắn bó với người hơn tuổi, có con riêng. Ngược lại, họ ủng hộ và hạnh phúc khi con trai tìm được người tâm đầu ý hợp.

Thu Thủy được hai mẹ trao tặng nhiều quà cưới giá trị. Được biết, mối quan hệ của cô với mẹ chồng khá gần gũi. Nữ ca sĩ cho hay nhờ tình thương của mẹ chồng, cô quyết định mở lòng và đồng ý kết hôn lần nữa.

Trải qua cuộc hôn nhân đầu đầy nước mắt, khán giả, đồng nghiệp gửi lời chúc phúc cho nữ ca sĩ khi có tình yêu mới. Thu Thủy thừa nhận ban đầu đến với Kin Nguyễn, cô lo lắng và nghi ngại bởi anh còn trẻ tuổi, khó đồng cảm với hoàn cảnh mẹ đơn thân. Tuy nhiên, sau một năm gắn bó, cô tin tưởng anh đủ chín chắn và tình cảm để đem tới hạnh phúc cho mình.

Cô dâu và chú rể hôn nhau ngọt ngào ở lễ vu quy. Kin Nguyễn từng khẳng định giữa anh và nữ ca sĩ chắc chắn còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng anh tin mình đủ bản lĩnh để yêu thương và bảo vệ cô.

Thu Thủy bị nghi vấn mang bầu khi lộ vòng hai lớn. Phía nữ ca sĩ đã phản ứng khi nghe thông tin này. Cô khẳng định: "Có bầu cũng là tin vui thì làm sao phải giấu? Nếu Thủy có thêm em bé chắc chắn sẽ báo tin cho mọi người".

Sau khi thực hiện các nghi thức cưới tại tư gia, lễ cưới của Thu Thủy và bạn trai sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM vào tối nay. Được biết, đông đảo bạn bè thân thiết với cô dâu như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh... sẽ có mặt.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP