Thể thao

Thủ thành số 1 Thái Lan hẹn so tài Văn Lâm ở King's Cup 2019

Thủ thành số 1 của đội tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan đang tập luyện cùng Văn Lâm trước khi đối đầu Việt Nam ở trận khai màn King's Cup 2019.

Thái Lan và Việt Nam sẽ chạm trán tại King's Cup 2019 vào ngày 5/6 tới đây. Đội tuyển Thái Lan dù chưa tập trung nhưng thủ thành số 1 của họ là Kawin Thamsatchanan (đang thi đấu cho OH Leuven ở giải hạng 2 Bỉ) đã trở về nước từ hôm 15/5 để chờ lên tuyển.

Kawin Thamsatchanan trở về nước sớm tới 2 tuần trước khi "Voi chiến" hội quân tập. Trong lúc chờ đợi, Kawin Thamsatchanan tới tập luyện duy trì thể lực ở CLB cũ là Muangthong United. Tại đây, thủ thành số 1 của tuyển Thái Lan tập luyện cùng thủ thành số 1 ĐT Việt Nam hiện tại là Đặng Văn Lâm.

Nhận xét về Văn Lâm, Kawin Thamsatchanan khẳng định Lâm "Tây" là thủ thành có chiều cao lý tưởng và phản xạ tốt.

"Điểm mạnh của Văn Lâm là thể hình và độ nhanh trong các phản xạ. Anh ấy là thủ thành mang tới sự an toàn. Tôi hy vọng sẽ được đấu tay đôi với thủ thành Văn Lâm tại King's Cup 2019 tới đây" - Kawin Thamsatchanan nói.

Đây là lần trở lại đội tuyển kể từ sau vòng loại World Cup 2018 của Kawin. Anh không dự AFF Cup 2018 với đội tuyển Thái Lan vì CLB OH Leuven không nhả người. Còn tại Asian Cup 2019, anh không tham dự vì không kịp bình phục chấn thương.

Hiện Next Media tuyên bố mua xong bản quyền 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019. Next Media cũng nắm bản quyền 2 trận đấu này trên mọi hạ tầng tại Việt Nam. Chắc chắn người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem miễn phí 2 cuộc so tài rất đáng chờ đợi của thầy trò Park Hang Seo.

Tác giả: THIỆN AN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP