Thể thao

"Thủ thành quốc dân" Bùi Tiến Dũng nói gì về việc bị HLV Park ngó lơ?

Thủ thành Bùi Tiến Dũng mới đây đã chia sẻ lý do bản thân không có tên trong danh sách hội quân của đội tuyển Việt Nam lần này.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Tham dự buổi họp báo ra mắt Giải tứ hùng tranh Cúp truyền hình TP.HCM 2020 diễn ra chiều 24/12, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.

Đầu tiên, khi được hỏi về lý do bị HLV Park Hang-seo gạch tên ở đợt tập trung tuyển Việt Nam hồi đầu tháng 12, "người hùng" Thường Châu 2018 cho biết: "Ở mùa giải 2020, tôi không có phong độ cao nên không được triệu tập lên tuyển.

Tất cả cũng bắt đầu từ việc tôi không thường xuyên được bắt chính tại CLB TP.HCM. V-League 2021 sắp tới, tôi hy vọng mình có thể chơi tốt trong từng trận đấu".

Thực tế, mùa giải vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc không ít sai lầm khiến đội chủ sân Thống Nhất mất điểm. Do đó, người gác đền gốc Thanh Hóa chỉ là sự lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ của cựu HLV Chung Hae-seong.

V-League 2021 hứa hẹn cũng sẽ là mùa giải Tiến Dũng phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều nếu muốn trở thành thủ môn số 1 CLB TP.HCM lẫn được gọi trở lại ĐTQG.

Bởi ngoài việc phải cạnh tranh với "đàn anh" Thanh Thắng, anh sẽ có thêm đối thủ là thủ môn Phạm Văn Cường vừa gia nhập CLB từ Quảng Nam.

Nói về mục tiêu tại giải đấu giao hữu Cúp Tứ hùng (gồm chủ nhà CLB TP.HCM, CLB Sài Gòn, Hà Nội và tân binh V-League 2021 Bình Định) Tiến Dũng khẳng định anh sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh khả năng.

Tuy nhiên, theo thủ môn người Thanh Hóa giải đấu lần này chỉ mang tính chất bước đệm, CLB TP.HCM tham gia với mục đích cọ xát và lắp ghép đội hình nên không đặt mục tiêu giành chức vô địch.

Tác giả: Triệu Dân

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP