Số hóa

Thử thả rơi iPhone X từ độ cao hơn 300 mét và cái kết khó tin

Video "tra tấn" chiếc iPhone X đầy thú vị này được thực hiện nởi khuôn mặt quen thuộc TechRax.

TechRax, tài khoản YouTube nổi tiếng với những màn thử nghiệm “tra tấn” smartphone cao cấp kì lại, mới đây đã trở lại với video tiếp theo của mình cùng iPhone X là nhân vật chính. Trong đoạn video này, iPhone X được thực hiện thả rơi từ một cây cầu với độ cao 1.000 feet, tương đương xấp xỉ 305 m.

Trong trường hợp bạn chưa biết, iPhone X của Apple được thiết kế với mặt lưng tráng kính Gorilla Glass 5 đồng thời có sườn máy cấu thành từ thép không gỉ. Khi ra mắt vào cuối năm ngoái, chiếc smartphone có thiết kế mới này của Apple đã khiến không ít người cảm thấy lo lắng bởi với thiết kế gần như không có viền màn hình khi máy rơi sẽ không có bộ phận nào “đỡ” được lực và màn hình sẽ phải hứng chịu tất cả. Dù vậy, các thử nghiệm thả rơi cho thấy iPhone X có độ bền khá ổn.

Mặt lưng chiếc iPhone X bị nứt mạnh. Trong trường hợp này, nó còn may mắn “hạ cánh” xuống một bề mặt cỏ dù sao cũng khá êm ái.

Trong thử nghiệm thả rơi từ độ cao 1.000 feet của TechRax, iPhone X bị nứt hoàn toàn mặt lưng, để lộ viên pin khá nóng sau áp lực từ cú rơi trong khi đó màn hình cũng bị nứt nặng. Điểm đáng khen là phần khung sườn của chiếc máy này không bị cong sau cú rơi và dường như cũng không có hư hại quá lớn. Có lẽ iPhone X trong video đã khá may mắn khi “hạ cánh” xuống khu vực có cỏ khá dày. Bất ngờ hơn, iPhone X trong đoạn video này thậm chí vẫn có thể hoạt động bình thường sau cú thả rơi từ độ cao không tưởng.

Mới bạn đọc xem trọn vẹn video thử nghiệm thả rơi iPhone X ở độ cao 1.000 feet của TechRax ở video bên dưới.

Tác giả: T. Sơn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: độ cao ,iPhone X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP